PHOTO » Album ảnh sao

Diệp Lâm Anh nóng bỏng bên Lâm Vinh Hải

Thứ sáu, 27/12/2013 08:19

(Ngoisao.vn) - Diệp Lâm Anh đã quyết định đầu tư và thực hiện phần MV cho sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình cùng Lâm Vinh Hải.

Quán quân của “Cuộc đua kỳ thú” 2013, Diệp Lâm Anh sau khoảng thời gian dài chuẩn bị sẽ chính thức “tấn công” showbiz với vai trò ca sĩ. Xác định sẽ phát triển sự nghiệp ca hát trong tương lai, Diệp Lâm Anh đang ráo riết tập luyện để chuẩn bị ra mắt MV “Hãy ôm lấy em”, một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường.

Với thế mạnh về ngoại hình “bốc lửa” cùng khả năng vũ đạo không thua gì vũ công chuyên nghiệp, Diệp Lâm Anh chọn ca khúc “Hãy ôm lấy em” làm sản phẩm đầu tiên mang cô trở lại với khán giả yêu nhạc. Ca khúc do nhạc sĩ Phúc Trường viết riêng cho cô, được Touliver đảm nhận phần hòa âm phối khí.  

Ngay lần đầu tiên nghe giai điệu của ca khúc này, Diệp Lâm Anh đã bị thuyết phục và quyết định đầu tư thực hiện phần MV cùng với vũ công Lâm Vinh Hải, Quán quân của “So you think you can dance” mùa đầu tiên. Mặc dù đã có dịp gặp gỡ và đi chơi chung ngoài đời, nhưng Lâm Vinh Hải và Diệp Lâm Anh vẫn khá e dè khi thực hiện những phân đoạn nóng bỏng trong MV.

Trong MV “Hãy ôm lấy em”, có những cảnh quay tình cảm lãng mạn, kết hợp vũ đạo đẹp mắt, được Diệp Lâm Anh và Lâm Vinh Hải tận dụng thế mạnh của mình thể hiện. MV được thực hiện thành 2 version, bản dance và bản story. Nội dung MV nói về khao khát của cô gái sẽ được chàng trai đáp lại tình cảm cuồng nhiệt của mình. MV hứa hẹn nhiều cảnh quay nóng bỏng và vũ đạo đẹp mắt.

MV lần này sẽ được Diệp Lâm Anh cho ra mắt vào đầu tháng 1/2014. Sau đó, Diệp Lâm Anh sẽ bắt tay vào kế hoạch quảng bá và những sản phẩm mới trong năm 2014.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới