PHOTO » Album ảnh sao

Diệu Huyền tinh khôi cùng sắc trắng

Thứ tư, 23/10/2013 18:21

(Ngoisao.vn) - Giải bạc Siêu mẫu Việt nam 2012 khoe sắc trẻ trung, trong trẻo trước ngày lên đường.

Trưởng thành từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 với giải Bạc, Diệu Huyền đã từng bước khẳng định mình khi liên tục xuất hiện ở các show diễn tầm cỡ và quy mô lớn của làng thời trang Việt như "Đêm hội chân dài", "Elle fashion show", "Milano fashion show", "Triump fashion show"...

Khuôn mặt góc cạnh với sống mũi thẳng tắp, làn môi quyến rũ, đôi mắt sắc lạnh và cặp chân mày cá tính, Diệu Huyền nhanh chóng tạo được những ấn tượng nhất định khi sải bước trên sàn diễn và thể hiện ý tưởng của nhiều bộ ảnh. Mặc dù chỉ mới vào nghề chưa đầy 2 năm nhưng với khả năng biến hóa cùng lối trình diễn đa dạng ở nhiều phong cách khác nhau từ nữ tính đến cá tính, chân dài luôn được nhiều nhà thiết kế lựa chọn đầu tiên cho những bộ sưu tập mới của mình.

Sắp tới vào ngày 25/10/2013, Diệu Huyền sẽ đại diện cho Việt Nam lên đường tham dự cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2013 tổ chức tại Thái Lan với hy vọng sẽ nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả giúp bản thân có thêm sự tự tin hoàn thành tốt phần thi. Ngắm những hình ảnh mới nhất của Diệu Huyền trước ngày đi thi:

Photo & retouch: Alexz

Collection: Comme Les Sang

Model: Diệu Huyền.

Stylish : Daniel P

Makeup : Vĩnh Thụy

Thế Anh