PHOTO » Album ảnh sao

Diệu Nhi tung bộ ảnh mừng sinh nhật với công thức phối đồ không bao giờ lỗi

Thứ sáu, 21/05/2021 11:25

Hôm nay (21/5), Diệu Nhi chính thức thổi nến mừng tuổi mới. Nhân ngày đặc biệt, cô nàng cũng khiến cư dân mạng được phen “chao đảo” bởi bộ hình “mới coóng”.

Không hình ảnh váy lụa bồng bềnh, Diệu Nhi khéo léo khoe vòng eo bằng công thức không-bao-giờ-sai: Biến tấu áo thun thành croptop, đi cùng là mốt quần hờ hững - cách mix đồ nhanh gọn lẹ nhưng vẫn “sang xịn mịn”. Rất nhiều lời khen dành cho nhan sắc và sự trẻ trung của Diệu Nhi ngày sinh nhật.

Đây là năm thứ 2 trải qua sinh nhật trong mùa dịch của Diệu Nhi. Bởi thế, kế hoạch đón tuổi mới của cô nàng vẫn sẽ là nấu ăn tại nhà cùng các thành viên trong gia đình. “Sinh nhật của Nhi mỗi năm lại càng đơn giản hóa hơn, mình quan trọng nhiều vào cảm xúc bản thân. Nhi vui vì thêm 1 tuổi, Nhi lại thấy thêm nhiều khán giả thương mình. Tuổi 30… Thực sự rất đặc biệt. Đó là cái cảm giác vừa hồi hộp, vừa lo. Cảm thấy mình đã trưởng thành thực sự rồi mà sao tính tình… vẫn trẻ con thế này?” - Diệu Nhi chia sẻ ngày đón tuổi mới.

Cô cũng cho biết mình có một “quy tắc”, đó là không nhận quà sinh nhật đắt đỏ từ fan. Với nữ diễn viên “Bẫy Ngọt Ngào”, khán giả của cô đều còn trẻ đang đi học hoặc mới đi làm, còn rất nhiều điều phải lo lắng. Vì thế, Diệu Nhi khuyến khích các fan tặng những món quà tự làm bằng tay. Vừa dễ thương, vừa có nhiều giá trị về tinh thần - đó là điều mà cô nàng mong muốn nhất.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới