PHOTO » Album ảnh sao

Đón Valetine lãng mạn như Én vàng Huỳnh Giao và MC Việt Quý

Thứ hai, 13/02/2012 13:52

(Ngoisao.vn) - Cô nàng MC duyên dáng Huỳnh Giao và chàng MC thân thiện Việt Quý đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh Valentine. Đây được xem như một lời chúc phúc của cả hai cho tất cả những ai còn độc thân, sớm tìm được người yêu trong ngày lễ Tình nhân này.

Huỳnh Giao cô gái xinh đẹp - tài năng, người đăng quang trong Cuộc thi người dẫn chương trình truyền hình TPHCM 2010. Trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi này thì Huỳnh Giao đã từng đoạt giải Hoa khôi xứ dừa của Bến Tre, cô đã tốt nghiệp cử nhân ngành kinh tế đối ngoại của Đại học ngoại thương TPHCM và đang học tiếp cao học tại trường. Hiện này Huỳnh Giao đang là một MC có tiếng tại phía Nam và đảm nhận rất nhiều chương trình của Đài truyền hình TPHCM.  

Việt Quý, chàng MC với gương mặt sáng, thiện cảm đang được đánh giá cao và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả tại cuộc thi Tìm kiếm người dẫn chương trình truyền hình Cầu vồng 2012 của VTV6. Luôn cố gắng rèn luyện và học hỏi, Việt Quý đang dần tạo cho mình một nền tảng cần thiết để bước tiếp trên con đường trở thành một MC chuyên nghiệp.

Dịu dàng, đằm thắm Huỳnh Giao như một bông hồng đầy hương sắc mà bao chàng trai phải say đắm - tìm kiếm trong mùa Valentine này.

Photo: Minh Hoành tidusfoto Make up: Kim Yến Trang Phục: Kim Ngân, Phú Sơn Người mẫu: MC Huỳnh Giao và Việt Quý

S.T