PHOTO » Album ảnh sao

Đông Nhi tung bộ ảnh hở bạo và sốc nhất sau khi làm mẹ bỉm: Vòng một nóng bỏng nhức mắt, thần thái ngôi sao khó cưỡng

Thứ sáu, 01/04/2022 09:59

Ca sĩ Đông Nhi vừa tung ra bộ ảnh hở bạo nhất của bản thân sau khi làm mẹ bỉm sữa.

Đông Nhi là một trong những nghệ sĩ nữ có cuộc sống tình cảm vô cùng hạnh phúc. Cô kết hôn cùng với mối tình 10 năm là Ông Cao Thắng. Sau đó, cả hai đón con gái đầu lòng chào đời trong sự chúc phúc của mọi người. Từ ngày làm vợ làm mẹ của người ta, nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng nhan sắc và thân hình ngày càng quyến rũ lạ thường.

Ít phút trước, trên fanpage của mình, Đông Nhi vừa khiến dân tình choáng váng khi tung ra bộ ảnh hở bạo nhất từ sau khi lên chức mẹ bỉm. Nữ ca sĩ trong concept độc lạ biến tấu từ nhân vật người ngoài hành tinh. Cô chỉ diện một chiếc áo như xương cá đủ để che những chỗ nhạy cảm nhất. Đôi gò bồng đảo lấp ló với sức sống căng tràn trông cực nhức mắt. Không chỉ thế, phần thân dưới cũng mấp mé lộ ra với vòng 3 tròn trịa nóng bỏng hết chỗ nói. Không chỉ ghi điểm vì hình thể chuẩn từng centimet. bà xã Ông Cao Thắng còn gây mê mọi ánh nhìn với nhan sắc mặn mà cùng thần thái ngôi sao khó cưỡng.

Đông Nhi tung bộ ảnh hở bạo nhất sau khi làm mẹ bỉm

Vòng một căng đầy cùng vòng ba lấp ló khiến ai nấy phải nhức mắt vì cô

Những shoot ảnh khác cũng chất phát ngất

Nhiều người cho rằng, Ông Cao Thắng hẳn rất tôn trọng và ủng hộ vợ trong công việc nghệ thuật mới cho vợ thực hiện concept quá bạo này. Đồng thời, cơn mưa lời khen cũng được gửi đến Đông Nhi vì dù là mẹ bỉm nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ vững phong độ của bản thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới