PHOTO » Album ảnh sao

Dù cổ điển hay cá tính, Võ Hoàng Yến – Hoàng Thuỳ vẫn bắn hình đỉnh cao, thần thái ngời ngời

Chủ nhật, 07/03/2021 19:57

Nhân dịp 8/3, Võ Hoàng Yến và Hoàng Thuỳ kết hợp cùng nhau trong bộ ảnh mới gửi tặng khán giả, với concept “cặp chị em sinh đôi mới của showbiz”.

Bộ ảnh được Á hậu Hoàng Thuỳ ấp ủ đã lâu, bởi cô luôn muốn có dịp hợp tác cùng đàn chị Võ Hoàng Yến trong một bộ ảnh kỷ niệm. Hoàng Thuỳ tâm sự: “Hai chị em biết nhau cũng gần 10 năm rồi, thường xuyên đi diễn chung cũng như lưu diễn ở nước ngoài. Có rất nhiều kỷ niệm và nhiều thăng trầm mà hai chị em cùng trải qua. Tại Việt Nam, chị Võ Hoàng Yến cũng là một trong số ít những siêu mẫu mà Thuỳ yêu thích và ngưỡng mộ”. Cô còn đặc biệt khâm phục Võ Hoàng Yến về nghị lực vươn lên vượt qua những khó khăn, thử thách và khẳng định vị thế của một siêu mẫu trong làng thời trang Việt.

Nhắc tới Võ Hoàng Yến và Hoàng Thuỳ, có rất nhiều điểm chung với nhau. Cả hai đều là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đại diện Việt Nam thi Miss Universe vào những năm có số 09 ở cuối (Miss Universe 2009 và Miss Universe 2019). Nếu như Võ Hoàng Yến là Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 thì Hoàng Thuỳ là quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 – Hai cuộc thi người mẫu uy tín, quy mô nhất của Việt Nam. Trên sàn diễn thời trang, Võ Hoàng Yến và Hoàng Thuỳ tạo được ấn tượng với kỹ năng catwalk chuyên nghiệp mang nhiều dấu ấn riêng. Trong các shoot ảnh thời trang, Võ Hoàng Yến và Hoàng Thuỳ có ưu thế vượt trội về phong cách High Fashion khó ai qua được. Điểm chung cuối cùng chính là có chữ “Hoàng” trong tên của mình – “Chị em Song Hoàng”.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới