PHOTO » Album ảnh sao

Dũng Lê - chàng người mẫu điển trai vui nhộn trong bộ ảnh Tết

Thứ năm, 12/02/2015 15:34

(Ngoisao.vn) - Dũng Lê - chàng trai xuất phát điểm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhưng tình cờ rẽ sang với vai trò người mẫu đã dần mang đến cho anh một thương hiệu rất riêng, khẳng định chỗ đứng làng giải trí Việt.

Là người có kinh nghiệm trong nghề: stylist, nhiếp ảnh, lại thường xuyên tiếp xúc với các chân dài có tiếng trong giới người mẫu, Dũng Lê luôn biết cách khéo léo mang đến những bộ ảnh tuyệt vời nhất với bất kỳ ai mỗi khi làm việc cùng anh. Đặc biệt, thời gian gần đây anh liên tục tạo bất ngờ mới khi thường xuyên xuất hiện với vai trò người mẫu bên cạnh các hotgirl với phong thái rất lịch lãm và trẻ trung.

Dũng Lê chia sẻ: Là người yêu cái đẹp và đam mê với nghề, anh luôn muốn hình ảnh của mình xuất hiện với phong cách thân thiện nhưng cũng thể hiện rõ sự chuyên nghiệp với vai trò người mẫu trong từng góc máy để tránh sự nhàm chán.

Nhân dịp đón xuân mới, bộ ảnh độc diễn ngộ nghĩnh và vui nhộn dưới đây sẽ khiến bất kỳ ai khi chiêm ngưỡng cũng ấn tượng, bởi vẻ điển trai hào hoa của chàng người mẫu 'bất đắc dĩ' này.

Model: Dũng Lê
Photo&Stylish: Dũng studio.
DL (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới