PHOTO » Album ảnh sao

Dương Hiểu Ngọc tỏa nắng với BST áo dài 'Du xuân' của NTK Tommy Nguyễn

Thứ bảy, 14/02/2015 09:02

Trong bộ ảnh du xuân, người mẫu Dương Hiểu Ngọc xuất hiện với BST áo dài "Du xuân" sắc vàng - đỏ của NTK Tommy Nguyễn trước những cành hoa đào, hoa mai đang khoe sắc thắm.

Người đẹp khoác lên người bộ áo dài truyền thống trong BST "Du xuân" mới nhất của NTK Tommy Nguyễn.

Nét dịu dàng, nền nã của Dương Hiểu Ngọc mang đậm nét phụ nữ Á Đông. Vẻ đẹp thanh tú và đằm thắm hiển thị rõ trên gương mặt khi người đẹp nở nụ cười tỏa nắng đón xuân.

Không khí xuân trên TP.HCM những ngày cận Tết dường như nhộn nhịp hẳn lên, Dương Hiểu Ngọc cùng ekip của NTK Tommy Nguyễn có một buổi du xuân tại "phố ông đồ" giữa lòng Sài Thành.

Người đẹp e ấp bên những câu đối chúc phúc "Phát Lộc" ngày xuân.

Như một món quà gửi đến tất cả mọi người có một năm mới "Phúc thọ tài lộc.... vạn sự như ý"...

Nàng xuân Dương Hiểu Ngọc xuất hiện với tà áo dài phối màu đỏ - vàng giữa một không khí xuân ngập tràn sắc vàng - với cái nắng ấm áp của miền Nam, của Sài Thành nhộn nhịp.

Dương Hiểu Ngọc liên tục khoác lên người những chiếc áo dài của Tommy Nguyễn được thiết kế bằng họa tiết sáng rực, sặc sỡ cho một mùa xuân tươi trẻ.

Trong tiết trời cuối năm Xuân về Tết đến, đất trời nở hoa, vạn vật hoan ca, lòng người vì thế cũng rộn ràng không kém để chuẩn bị du xuân, chào đón một cái tết an lành đang về khắp mọi nơi.

Những ngày cuối năm, Dương Hiểu Ngọc bận rộn với các show diễn, đặc biệt là chương trình "Những cánh én mùa xuân" cùng với ông bầu NKT Tommy Nguyễn tối nay tại phòng trà Nhạc Xanh, số 26, Nguyễn Xí, P. 26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM với mục đích gây quỹ và gửi đến những mảnh đời bất hạnh có một cái Tết 2015 ấm no và sung túc hơn.

Những ngày lưu diễn tại Hà Nội, người mẫu đẹp đã tranh thủ xuống phố "vườn đào Nhật Tân" tạo dáng cùng hoa đào nở rộ.

Với tà áo dài được Tommy Nguyễn phối vàng - đỏ đầy sắc xuân, Dương Hiểu Ngọc như một nàng xuân xinh đẹp giữa sắc đào ấm áp của tiết trời mùa xuân trên đất Bắc.

Người đẹp dịu dàng chiêm ngưỡng những cành đào như nhận lấy những lộc biếc đầu xuân.

Không chỉ ở Hà Nội mới có hoa đào, không khí xuân trên TP.HCM còn được trang trí thêm những sắc đào tươi thắm cho bao người con Đất Việt hưởng trọn một cái tết ngập tràn niềm vui trên đất khách.

Cùng với BST "Trắng tinh khôi" của NTK Tommy Nguyễn, BST áo dài "Du xuân" của anh sẽ được Dương Hiểu Ngọc và hơn 20 người mẫu chuyên nghiệp như Hoa khôi phương Nam 2014 Huệ Thanh, Người đẹp làng Sen Hoàng Hạnh, người Thanh Trang, Thùy Trang, Minh Minh, Giải đồng ngôi sao người mẫu Nam Phong, Giải bạc ngôi sao người mẫu Đàm Phong,... vừa trình diễn trong chương trình "Những cánh én mùa xuân tại phòng trà Nhạc Xanh.

Photo: Nguyễn Anh Tú - Dương Trực Make-up: Quang Bi - Thiên Kim - Model: Dương Hiểu Ngọc

LK (Theo Giadinhvietnam.com)