PHOTO » Album ảnh sao

Gu thời trang sang trọng, đẳng cấp của Lã Thanh Huyền khiến fans mê mệt

Thứ tư, 27/09/2017 09:33

Càng ngày gu thời trang của 'Người đẹp phụ nữ thế kỷ 21' Lã Thanh Huyền càng trở nên sang trọng, đẳng cấp.

Là một nghệ sĩ - doanh nhân, một người đẹp được đánh giá là biểu trưng của sự viên mãn, thành công trong nghệ thuật, kinh doanh và có gia đình hạnh phúc trọn vẹn bên ông xã đại gia khiến Lã Thanh Huyền ngày càng tỏa sáng thực thụ.

Gu thời trang sang trọng, đẳng cấp của Lã Thanh Huyền khiến fans mê mệt

Cô có thần thái của một ngôi sao nhưng cũng toát lên vẻ quyến rũ, quyền lực của một doanh nhân. Càng ngày gu thời trang của Lã Thanh Huyền càng trở nên sang trọng, đẳng cấp. Hình ảnh của "Người đẹp phụ nữ thế kỷ 21" được các thương hiệu săn đón và nữ diễn viên là gương mặt nghệ sĩ đắt show nhất nhì miền Bắc hiện nay. Khán giả vẫn nhớ các vai diễn của Lã Thanh Huyền và mong cô sớm trở lại màn ảnh.

Lã Thanh Huyền cũng cho biết, khi ổn định công việc kinh doanh sẽ sớm quay lại với điện ảnh vì cô cũng đang rất nhớ nghề. Các sự kiện gần đây, Lã Thanh Huyền luôn được khen ngợi hết lời bởi những bộ cánh đẹp và thời thượng. Khi thì lịch lãm, mới lạ với bộ suit trắng, lúc lại sang trọng, bí ẩn trong bộ đầm đen kết lông vũ hoặc tinh tế, thanh lịch trong một thiết kế pha trộn hai tông màu đen trắng.

Click xem thêm:Lã Thanh Huyền lái xe sang đeo trang sức bạc tỷ đi sự kiện

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới