PHOTO » Album ảnh sao

Hà Minh Ngọc lần đầu tiên bén duyên với sân khấu kịch

Thứ sáu, 25/04/2014 15:33

Vốn quen thuộc với khán giả truyền hình, diễn viên Hà Minh Ngọc lần đầu tiên đến với sân khấu kịch Nụ Cười Mới qua vở “Những thiên thần cận vệ”.

Nổi lên từ phim truyền hình Lâu đài tình ái, Lời sám hối, Hà Minh Ngọc đã trở thành gương mặt diễn viên phim truyền hình được nhiều khán giả yêu mến. Giờ đây Minh Ngọc quyết định thử sức thêm một lĩnh vực mới trong vở diễn Những thiên thần cận vệ của nhà biên kịch kiêm đạo diễn Vũ Phi Nga. 

Minh Ngọc đã diễn rất tròn vai khi hóa thân vào một nhân vật Diễm Đình với những trường đoạn tâm lý phức tạp, lúc quyết đoán, lúc lạnh lùng. 

Diễm Đình đi du học ngành luật ở Mỹ trong khi thân phận của cô là con gái ông trùm xã hội đen chuyên buôn bán hàng quốc cấm. Khi hay tin ba mình bị giết chết, Diễm Đình về Việt Nam chịu tang và điều tra về cái chết bí ẩn của ba mình. Cô đã thành lập đội cận vệ gồm 3 cô gái (Dv Phương Hằng, Hồng Kim Hạnh, Bích Trâm thủ vai) để thâm nhập vào tổ chức tội phạm và cô đã phát hiện ra hàng loạt bí mật. 

Cuộc điều tra truy tìm hung thủ rơi vào những tình huống cao trào, gây cấn với những cảnh hành động ấn tượng, những cảnh đuổi bắt nghẹt thở làm hấp dẫn người xem. Đây được coi là vở kịch hành động đầu tiên của sân khấu kịch Nụ Cười Mới, vở diễn được đầu tư công phu, âm thanh ánh sáng hiện đại.

Hà Minh Ngọc chia sẻ: “Tôi không ngờ mình có cơ hội tốt như vậy. Vai diễn mang đến cho tôi thật nhiều cảm xúc, tôi xem đây như một cơ hội để làm nghề, để được gần khán giả hơn, bởi sân khấu là niềm đam mê của tôi”. 

Minh Ngọc đang tiếp tục 1 vai diễn trong bộ phim truyền hình Đáy ao oan hồn của đạo diễn Trương Dũng do hãng phim Truyền hình 1 sản xuất.

Minh Ngọc vào vai Trâm với số phận hẩm hiu cam chịu, Trâm phải chịu nhiều đau khổ trước những biến cố trong cuộc sống. Tuy nhiên, để lấy lại sự cân bằng cho mình, tìm lại hạnh phúc đã vụt mất vẫn là tình thương yêu sâu sắc và lòng vị tha tiềm ẩn trong trái tim Trâm dành cho người yêu cũ. 

Mời các bạn theo dõi những hình ảnh hậu trường tập luyện của Những thiên thần cận vệ trước khi đến thưởng thức vở kịch này tại Sân khấu Kịch Nụ Cười Mới tại 240-242 đường 3 Tháng 2, phường 12, quận 10, TP. HCM.

Vở kịch Những thiên thần cận vệ sẽ chính thức ra mắt khán giả tại sân khấu Nụ Cười Mới vào ngày 30/4 tới. 

Cùng Ngoisao.vn xem những shoot hình thời trang đẹp mắt của diễn viên Hà Minh Ngọc

Minh Ngọc khoe nụ cười rạng rỡ cùng làn da trắng sáng trong shoot hình mới

Sở hữu làn da trắng mịn màng Minh Ngọc trông vô cùng nổi bật với váy họa tiết chấm bi.

Cô quyến rũ khoe eo thon trong stylish chấm bi

Minh Ngọc quyết định thử sức mình trong vở diễn Những thiên thần cận vệ cô hóa thân vào vai Diễm Đình con gái ông trùm xã hội đen chuyên buôn bán hàng quốc cấm

Model: diễn viên Hà Minh Ngọc Stylist: Shu Dương Makeup: Bo Kenny Ho Photo: by Joe

NH