PHOTO » Album ảnh sao

Hà Tăng tái xuất với vẻ đẹp u buồn trong tà áo dài dân tộc

Thứ ba, 20/11/2012 13:09

(Ngoisao.vn) - Ngắm nhìn bộ ảnh của cô dâu Hà Tăng thướt tha và đầy xúc cảm trong tà áo dài, mang đậm vẻ đẹp nữ tính thướt tha và thẫm đẫm hồn Việt.

Liên tục xuất hiện trên khắp các mặt báo với hình ảnh rạng rỡ trong và sau đám cưới, ngọc nữ của điện ảnh Việt Tăng Thanh Hà bỗng như lắng lại và bất ngờ xuất hiện với một hình ảnh vô cùng trong lành, thánh thiện, trong bộ ảnh lịch của Áo Trắng.

Trong bộ ảnh lịch, người đẹp xuất hiện với tạo hình áo dài trắng, mái tóc đen bóng buông dài, như hình ảnh các thiếu nữ Hà Nội xưa. Người thiếu nữa ấy, vừa mang vẻ đẹp thánh thiện, mơ màng, như lại vương chút u buồn với những số phận, con người trong xã hội.

Bộ ảnh "Áo Trắng" là nguồn cảm hứng từ ước mơ xa xưa của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam: "Từ lâu tôi đã ấp ủ mong muốn được trở về quê hương để tìm lại những kỷ niệm và ký ức của một thời đã qua, tìm lại những ước mơ ngày thơ còn bỏ ngỏ. Và ngày về, trên những con đường đặt chân qua, tôi đã được gặp những con người, những mảnh đời khác nhau và đã cùng ngồi chia sẻ những ước mơ về cuộc sống. Sự đồng cảm giữa những ước mơ của tôi và của họ là cảm hứng cho sự ra đời của tác phẩm Áo Trắng này."

 

Theo chia sẻ của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, việc lựa chọn Tăng Thanh Hà để thực hiện bộ ảnh, không phải vì cô là một người mẫu, diễn viên tài sắc, mà hơn cả, đó là sự cộng hưởng về cảm xúc từ một cô gái "miệt mài với những công việc thiện nguyện thầm lặng của mình chắp cánh cho nhiều ước mơ được bay xa và trở thành hiện thực."

Có lẽ chính ánh sáng từ một tâm hồn đẹp bên trong một nhan sắc kiều diễm, cùng với tài năng của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và ê kíp chụp ảnh, đã tạo nên những bức ảnh rất riêng, như một hơi thở thấm đẫm hồn Việt khiến ta lặng ngắm nhìn và suy tư.

Nhiếp ảnh gia: Phạm Hoài Nam

Nguồn ảnh: Áo Trắng

An Nhien
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới