PHOTO » Album ảnh sao

Hải Băng đẹp gợi cảm sau khi chia tay người yêu

Thứ hai, 14/10/2013 13:26

(Ngoisao.vn) - "Người yêu" Tiến Dũng khoe thân hình quyến rũ khi kết thúc mối tình với bạn trai sau 2 năm quen nhau.

Vào cuối năm 2011, khi tách khỏi nhóm Mây Trắng để theo đuổi sự nghiệp solo thì cũng là lúc chuyện tình yêu của Hải Băng với anh chàng nhóm The MenTiến Dũng chớm nở. Nhờ sự giúp đỡ của hai thành viên điển trai khi Lê Hoàng hướng dẫn về mặt chọn ca khúc và Tiến Dũng hỗ trợ trong việc thực hiện biên tập album, viết kịch bản MV, Hải Băng đã có những bước tiến nhanh chóng.

Tháng 3/2012, Hải Băng và Tiến Dũng tung ra bộ ảnh cưới theo phong cách cổ điển với nhiều tin đồn thổi cả hai sẽ cùng xây dựng mái ấm gia đình vào dịp cuối năm.

Mặc dù luôn xuất hiện cùng nhau trong các sản phẩm chung và đi sự kiện bên cạnh nhau nhưng Hải Băng lẫn Tiến Dũng đều không xác nhận mối quan hệ của họ về mặt tình cảm.

Tuy nhiên, sau 2 năm quen nhau, mối tình đẹp của Hải Băng và Tiến Dũng đã chính thức tan vỡ  khi MV “Nếu là anh” của nhóm The Men được tung ra với lý do được cho là có sự xuất hiện của kẻ thứ ba nữ diễn viên Lan Anh.

Hải Băng cho biết: "Tôi cảm thấy lập trường của mình và bạn trai không còn hợp nhau nên quyết định chia tay chứ không muốn níu kéo thêm sự lạnh nhạt dành cho nhau mỗi khi gặp. Chuyện anh Dũng quen ai khác đấy là chuyện riêng của mỗi người.”

Nữ ca sỹ tâm sự: “Bộ ảnh cưới năm 2012 chỉ mang tính chất kỷ niệm tình yêu của cả hai, không phải dành cho mục đích chuẩn bị việc kết hôn trong năm nay. Mặc dù chia tay nhưng cả hai vẫn xem nhau là bạn bè và hỗ trợ các dự án âm nhạc trong thời gian tới.

Bộ ảnh được thực hiện bởi photo: Alexz, makeup: Mr.Lee

Thế Anh