PHOTO » Album ảnh sao

Hải Băng diện nội y khoe đường cong bốc lửa

Thứ năm, 09/07/2015 14:28

Hải Băng vừa tung bộ ảnh thời trang đầy cá tính trong những bộ trang phục khá mát mẻ. Bộ ảnh được thực hiện trước khoảng thời gian Hải Băng tham gia ‘Cuộc đua kỳ thú’.

Chỉ với tông màu đen đơn giản, chiếc váy ngắn dài tay với điểm nhấn là chiếc thắt lưng ở vòng eo giúp Hải Băng khoe được vòng 2 thon gọn

Trong bộ ảnh mới, Hải Băng thỏa sức tạo dáng với những chiếc váy ngắn bó sát cùng bộ bikini để lộ thân hình gợi cảm. Đôi mắt sâu giàu cảm xúc cùng những biểu cảm trên gương mặt của nữ ca sĩ khiến nhiều người khó nhận ra Hải Băng.

Bộ bikini đen kết hợp cùng chiếc áo khoác giúp Hải Băng lột xác trở thành một cô gái nổi loạn

Sau những trắc trở trong chuyện tình cảm, Hải Băng tạm gác lại quá khứ để tiếp tục chặng đường hoạt động nghệ thuật. Gần đây, cô và diễn viên Trương Nam Thành được chọn để trở thành một trong các đội chơi của gameshow “Cuộc đua kỳ thú”.

Những tư thế tạo dáng táo bạo của Hải Băng trong bộ hình mới

Chia sẻ về ý tưởng này, Hải Băng tâm sự rằng, cô muốn khán giả nhìn thấy sự lột xác rõ rệt của mình từ hình ảnh một nữ ca sĩ với những bản nhạc trữ tình thường ngày trở thành một nữ ca sĩ có cá tính âm nhạc rõ ràng.

Hải Băng thành công khi xây dựng hình ảnh nữ ca sĩ gợi cảm.

Concept & Stylist: Quang Kao Photographer: Rin Trần Make-up: Quốc Anh Hair: Noo Trần Costumes: Nick Dragon - Ta Fashionworld Source: NAM magazine

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)