PHOTO » Album ảnh sao

Hao hao Cổ Lực Na Trát, giờ lại giống Selena Gomez, Thái Trinh quá thay đổi rồi

Thứ hai, 16/12/2019 20:59

Thái Trinh kiên quyết giảm cân và lột xác đến mức khó nhận ra để chuẩn bị cho việc ra mắt MV mới dịp cuối năm với châm ngôn: Mình tự thương mình thôi!

Thái Trinh chia sẻ rất nhiều người khi chia tay quan điểm phải đẹp hơn, tốt hơn để tìm người mới “tươi” hơn. Tuy nhiên, với Trinh quan điểm ấy không hoàn toàn đúng đắn. Giọng hát Em sẽ như ngày xưa cho biết: “Trinh nghĩ là mình đẹp hơn trước tiên là cho chính bản thân mình, chứ không phải vì để tìm một ai đó khác. Kể cả trong chuyện tình cảm cũng vậy. Chúng ta chỉ nên bắt đầu có tình yêu khi chúng ta sẵn sàng. Và đó phải là người hợp với mình, khiến mình vui, khiến mình hạnh phúc. Còn nếu không thì tốt nhất vẫn hãy cứ nên độc thân, tận hưởng đời tự do mà đỡ nặng đầu”.

“Khoảng thời gian sau chia tay, Trinh đã dành nhiều thời gian để suy nghĩ nhiều về cuộc đời mình, về những mối quan hệ xung quanh, về đàn ông, về tình yêu, sự nghiệp. Rồi Trinh tự hỏi mình đã làm gì với bản thân mình thời gian qua thế? Nếu không là bây giờ thì sẽ không bao giờ”.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới