PHOTO » Album ảnh sao

Hari Won làm công chúa Lọ Lem xinh đẹp

Thứ ba, 17/03/2015 16:27

(Ngoisao.vn) - Hari Won hóa công chúa Lọ Lem xinh đẹp trong loạt hình mới. Nét duyên dáng, rạng rỡ của mỹ nhân gốc Hàn khiến không ít đàn ông Việt say đắm.

Bộ phim "Cinderella - Lọ Lem" vừa khởi chiếu tuần qua đã “càn quét” các phòng vé và thu hút được sự quan tâm của mọi đối tượng khán giả, những ai yêu mến câu chuyện cổ tích kinh điển gắn liền với tuổi thơ này. Cô nàng đáng yêu Hari Won cùng diễn viên Harry Lu, 2 gương mặt quen thuộc đang được giới trẻ mến mộ cũng không nằm ngoài "cơn sốt" trên.

Cùng với ca sĩ Hoàng Yến ChiBi, ca sĩ Trang Pháp và VJ Kim Nhã, những người bạn này đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh cổ tích với chiếc váy xanh lộng lẫy của nàng Cinderella để thỏa ước mơ của mọi cô gái từng có: Một lần được hóa thân thành Lọ Lem xinh đẹp.

Hari Won làm công chúa Lọ Lem xinh đẹp

Trong bộ ảnh này, Hari Won, Hoàng Yến Chibi, Trang Pháp và Kim Nhã muốn thể hiện lên hình ảnh Cinderella yêu đời, luôn can đảm và nhân hậu trong mọi hoàn cảnh, cuối cùng nhận được hạnh phúc mãi mãi bên hoàng tử. Harry Lu cũng nhập vai xuất sắc trong bộ đồ hoàng tử cùng nụ cười quyến rũ đầy phong cách hoàng gia.

Harry Lu làm hoàng tử

Kim Nhã và hoàng tử

Trang Pháp

Hoàng Yến Chibi

Bộ ảnh có đến 4 nàng Cinderella xinh đẹp, vì ê-kip thực hiện mong muốn gửi đến tất cả các bạn một thông điệp: Dù bạn là ai, tính cách ra sao, chỉ cần bạn luôn can đảm và nhân hậu, chắc chắn bạn sẽ trở nên xinh đẹp trong mắt mọi người, như Cinderella trong câu chuyện cổ tích kinh điển mà chúng ta đều yêu mến.

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)