PHOTO » Album ảnh sao

Hari Won tình tứ cùng ông xã Trấn Thành trong bộ ảnh kỷ niệm sinh nhật

Thứ hai, 22/06/2020 14:16

Bộ ảnh được thực hiện nhân dịp sinh nhật Hari Won bước sang tuổi 35. Với concept quý tộc, cổ điển, cặp đôi diện những bộ cánh sang trọng ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào.

Đầu tư chỉnh chu về mặt hình ảnh, thời trang mà vợ chồng danh hài diện để thực hiện bộ ảnh gây chú ý. Trong đó, Hari Won trông chững chạc với 2 bộ váy đầm hoa, họa tiết to bản. Các thiết kế với chất liệu voan và lụa đen chú trọng phom dáng nhằm tôn đường cong cơ thể. Để tạo điểm nhấn, cô khéo léo kết hợp cùng những phụ kiện hoa tai, dây chuyện, hay sandal cao gót màu đỏ rượu phủ nhung với những chi tiết đính kết vàng kim tạo điểm nhấn sang trọng.

Để tạo sự đồng điệu với vợ, Trấn Thành cũng lựa chọn diện 2 bộ vest tông đen, trắng. Phong cách trang phục anh lựa chọn mang đến sự nam tính, trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm. Theo ê-kíp chụp ảnh, cặp đôi không mất quá nhiều thời gian cho buổi chụp. Họ thoải mái, tự nhiên thể hiện các cảnh tình cảm trước ống kính.

Trấn Thành – Hari Won vốn là cặp đôi được đông đảo khán giả dõi theo trong suốt quá trình trước, sau khi kết hôn. Sau 4 năm bên nhau, đôi vợ chồng vàng của showbiz luôn nhận được sự ngưỡng mộ, yêu mến bởi câu chuyện tình đẹp. Trong mỗi khoảnh khắc xuất hiện cùng nhau, họ luôn dành những cử chỉ thân thương, ngọt ngào với đối phương.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới