PHOTO » Album ảnh sao

Hậu công khai bạn trai 9 năm, Minh Tú tung bộ ảnh khoe body mướt mát, riêng visual dư sức làm cô dâu hot nhất năm

Thứ sáu, 07/01/2022 11:11

Có lẽ vì đang trong giai đoạn yêu đương vô cùng hạnh phúc với bạn trai nên Minh Tú ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Vào thời điểm cuối năm 2021, Minh Tú đã khiến cả mạng xã hội xôn xao khi chính thức công khai nửa kia của mình. Theo phía nữ siêu mẫu chia sẻ, cô và Chris biết nhau từ năm 2011, hẹn hò năm 2012, một thời gian sau đó thì chia tay. Năm 2018, sau khi thi Miss Supranational về, họ nối lại mối quan hệ như những người bạn. Trải qua thời gian đủ dài để lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu, cả hai người quyết định yêu lại từ đầu. Qua đó, nhiều người cũng dự đoán ngày Minh Tú theo chàng về dinh cũng là ngày chấn động của Vbiz.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Minh Tú đã "xả kho" bộ ảnh đầu tiên trong năm 2022. Trong đó, có thể thấy nữ siêu mẫu diện đồ ôm sát tôn dáng với họa tiết vô cùng nổi bật, khoe triệt để đường cong "trứ danh" cùng xương quai xanh hút mắt. Bên cạnh đó, với mái tóc uốn lọn cùng lối trang điểm sắc sảo, Minh Tú cũng đã khoe được visual và nhan sắc xịn hết nấc khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Minh Tú gây sốt với nhan sắc và body cực kì xuất sắc trong bộ ảnh đầu năm 2022

Ngay sau đó, loạt ảnh này của Minh Tú đã khiến cộng đồng mạng thả tim liên tục. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã khen ngợi sắc vóc của cô nàng. Chắc chắn cứ theo đà thăng hạng nhan sắc như thế này, Minh Tú sẽ trở thành cô dâu hot nhất nhì Vbiz trong tương lai không xa.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới