PHOTO » Album ảnh sao

Hồ Ngọc Hà gây sốt với tạo hình 'Nữ hoàng Ai cập', body hoàn mỹ cùng thần thái 'sắc lẹm' khiến ai nhìn cũng mê đắm

Thứ ba, 12/04/2022 21:20

Bộ ảnh mới nhất của Hà Hồ đang liên tục gây bão vì quá đỉnh.

Kể từ khi về chung nhà với Kim Lý và hạ sinh cặp nhóc tỳ Lisa - Leon, Hà Hồ đã nhanh chóng trở thành một trong những "mẹ bỉm" hot nhất nhì showbiz Việt. Khác với thời gian đầu, khi 2 bé mới chào đời, "Nữ hoàng giải trí" thời gian gần đây đã thoải mái chia sẻ hình ảnh của các con và cuộc sống cá nhân bên ông xã trên các trang mạng xã hội một cách thường xuyên hơn. Bên cạnh tổ ấm hạnh phúc viên mãn, Hà Hồ còn luôn được ngợi khen bởi ngoại hình ngày càng cuốn hút, nhan sắc trông như "lão hóa ngược" đến bất ngờ.

Cận cảnh nhan sắc cùng thần thái đỉnh cao của "Nữ hoàng giải trí" khiến netizen không khỏi xuýt xoa

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà vừa tung bộ ảnh với tạo hình "Nữ hoàng Ai cập", khoe body hoàn mỹ, gương mặt không góc chết cùng thần thái sang chảnh, sắc lẹm khiến ai nhìn cũng mê đắm. Bên cạnh đó, bộ cánh màu đen khó đụng hàng với họa tiết con rắn được thiết kế công phu kết hợp cùng phụ kiện đội đầu vô cùng ấn tượng, Hà Hồ dường như hóa thân thành một "nữ vương" thực thụ. Không hổ danh là "Nữ hoàng giải trí" hàng đầu Vbiz, chỉ cần thả vài dáng sương sương, nữ ca sĩ cũng khiến dân tình thi nhau rần rần.

"Mẹ bỉm" Hồ Ngọc Hà chiếm trọn spotlight trong bộ trang phục vô cùng huyền bí

Không quá ngạc nhiên khi bộ ảnh này ngay khi vừa được đăng tải đã thu về lượt tương tác khủng. Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục dành những cơn mưa lời khen cho Hà Hồ vì dù đã sinh 3 con và ở độ tuổi U40 nhưng thân hình và sắc vóc của nữ ca sĩ tựa như ngày càng "trẻ hóa", xinh đẹp đến ngỡ ngàng.

Dù trong bất kỳ outfit nào, Hà Hồ vẫn luôn giữ vững phong độ

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới