PHOTO » Album ảnh sao

Hồ Vĩnh Khoa bảnh bao, hút hồn như sao Hàn

Thứ ba, 21/04/2015 20:46

Hồ Vĩnh Khoa tiếp tục có những hình ảnh mới hút hồn fan hâm mộ với phong cách thời trang lịch lãm, trẻ trung. Hồ Vĩnh Khoa ngày càng chứng tỏ gu thẩm mỹ thời thượng.

Hồ Vĩnh Khoa lại thu hút người hâm mộ bởi vẻ đẹp trai, lịch lãm vô cùng cuốn hút của mình khi xuất hiện trong BST mới nhất của NTK Valnisto.

Hồ Vĩnh Khoa gợi ý mặc đẹp với style lịch lãm

Bắt kịp xu hướng mới nhất, BST với những trang phục áp dụng kĩ thuật in vải, vẽ tay, xử lí chất liệu công phu, tạo ra các họa tiết hình học, màu sắc đan xen thú vị, Hồ Vĩnh Khoa đã đem lại gợi ý hoàn hảo cho những chàng trai thành thị thời thượng.

Cũng là những chiếc áo sơ mi cổ điển, nay được khoác lên một tinh thần hiện đại, sành điệu hơn với những họa tiết in độc đáo. Từ những mảng màu ombre đậm nhạt, những đường ziczac hình học, những vệt màu ngẫu hứng đan xen... đem lại sự lạ mắt, cũng như hiệu ứng thị giác vô cùng thú vị, mang lại cho phái mạnh không chỉ sự lịch lãm cần có, mà còn là những item mang đậm tính tuyên ngôn cho một phong cách chỉn chu nhưng không nhàm chán, cổ điển nhưng vẫn vô cùng cá tính trẻ trung.

Những bộ suit với form dáng cổ điển cũng được làm mới bằng cách sử dụng các chất liệu lạ, như vải dệt ánh kim cao cấp, vải in màu đậm nhạt lạ mắt, hay bộ suit có in tên Hồ Vĩnh Khoa là một trong những item độc đáo được thiết kế riêng biệt cho anh chàng.

Những chiếc áo thun tay dài cũng có điểm nhấn thú vị bằng các logo, hay họa tiết đen trắng tương phản.

Photo: Trí Nghĩa Stylist: Bảo Luận Trang Phục: Valnisto, Pedro, Adidas

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)