PHOTO » Album ảnh sao

Hoa hậu điện ảnh 2013 Thoại My lung linh sắc hồng

Thứ ba, 11/08/2015 22:11

Yêu màu hồng từ thuở tóc mây, Thoại My chọn chiếc đầm dài màu hồng phấn ngọt ngào và một mái tóc bòng bềnh gợn sóng nhẹ nhàng.

Gần đây, hoa hậu điện ảnh 2013 Thoại My thường được mời làm gương mặt đại diện cho các sản phẩm và thương hiệu. Gương mặt sáng hình, đôi môi cong xinh tươi, gợi cảm và đặc biệt đôi mắt to cuốn hút chính là những điểm cộng thuyết phục cho Thoại My.

Thoại My sở hữu gương mặt xinh tươi, đôi mắt 'biết nói'

“Người đẹp baby” sáng giá của cuộc thi 'Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng năm 2013', đã tạo ấn tượng khi cùng lúc bước lên bục vinh dự nhận 3 danh hiệu: Thí sinh được bình chọn nhiều nhất, thí sinh có gương mặt và nụ cười đẹp nhất và giải thưởng quán quân 'Hoa Hậu Điện ảnh năm 2013'. Dù vậy, Thoại My vẫn chọn cho mình một cách sống và làm việc giản dị và thân thiện với cộng đồng.

Ngày 4/8/2013 vừa qua, người đẹp đã bất ngờ xuất hiện trong một show quảng cáo cho chuỗi nhà hàng Thái lan CoCo5 trên hai con đường Đồng Nai và Nguyễn Tri Phương cùng ở Quận 10. Nhiều khán giả nhận ra người đẹp hoa hậu điện ảnh qua mái tóc tự nhiên suông dài và đôi mắt “biết nói” của nhân vật “Thủy ướt” trong bộ phim Mùa sen cạn do đạo diễn Nguyễn Dương cầm quân. Số phận éo le, đau khổ đầy những bi kịch của nhân vật trong bộ phim đã tạo nhiều ấn tượng đẹp cho Thoại My trong lòng khán giả nhất là người yêu phim Việt vùng Tây Nam bộ.

Đang bước vào độ tuổi chín của tuổi thanh xuân, nhan sắc Thoại My ngày thêm rạng rỡ. Mới đây, ê kip chuyên nghiệp gồm photographer SiHieu, Lighting: Phạm Hồng Đức và makeup Hải Phạm đã có nhã ý mời Hoa hậu Điện Ảnh Thoại My thực hiện bộ ảnh theo một phong cách riêng và những tác phẩm đẹp lung linh đã ra đời.

Yêu màu hồng từ thuở tóc mây, Thoại My chọn chiếc đầm dài màu hồng phấn ngọt ngào và một mái tóc bòng bềnh gợn sóng nhẹ nhàng. Không sexy, gợi tình qua những kiểu diễn show body hay đường cong, Thoại My chọn cho riêng mình, dáng đứng, kiểu ngồi của một thiếu nữ bước ra từ trong chuyện cổ tích Đông Phương.

Thoại My chia sẻ: Thoại My chọn màu hồng cũng như shoot ảnh này như chọn cho mình một cách nghĩ và cách sống. My yêu thích màu hồng từ nhỏ và cũng đây cũng là một trong những gam màu gợi lên sự ngọt ngào và yêu thương. Thoại My luôn mong đợi và hy vọng cuộc sống của mình và mọi người hôm nay và ngày mai đều được như thế - mãi mãi một màu hồng tươi!

Hiện tại, khán giả khắp nơi đều có thể gặp gỡ hoa hâu điện ảnh Thoại My mỗi buổi sáng với vai trò Idol cho trang vn.hallostar.com. Thoại My thường xuyên tham gia hoạt động làm người mẫu ảnh cho một số nhãn hàng, thi thoảng cao hứng và có lời mời, người đẹp sẵn sàng lên sân khấu diễn kịch cùng một nhóm hài và đang cân nhắc chọn vai diễn phù hợp cho phim mới.

Từ vai Hậu trong phim Xương Rồng Trên Cát, Thảo trong trong Hạnh Phúc Muộn Màng, Kim trong Khoảnh Khắc Tình Cờ, Vĩnh An trong Bến Tình Yêu đến Thủy Ướt trong Mùa Sen Cạn của đạo diễn Nguyễn Dương và gần đây nhất là một vai ấn tượng trong phim Đò Dọc do TFS sản xuất, Thoại My đã chứng minh được tố chất làm nghệ thuật của một người đẹp danh hiệu quán quân Điện ảnh.

Xinh đẹp, dáng hình mảnh mai, nụ cười thân thiện, Thoại My khá tự tin và trôi chảy trong vai trò người dẫn chương trình. Người đẹp đã chinh phục khá nhiều fan teen qua chương trình Nhịp điệu tình yêu trên kênh ca nhạc HTVC. Danh hiệu Hoa hậu Điện ảnh cùng vẻ đẹp dễ thương, sáng trong của Thoại My đã là nhịp cầu để người đẹp nhiều lời mời của các chương trình truyền hình thực tế và gameshow.

Được biết, sắp tới đây, Thoai My tiếp tục được mời tham gia một số hoạt động giao lưu với các bạn học sinh qua cuộc thi 'Beauty school' – 'Nét đẹp học đường' qua ảnh đang được triển khai và chung kết đúng vào dịp Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2015.

Ảnh: SiHieu

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới