PHOTO » Album ảnh sao

Hoa hậu Hạ My khoe cảnh sắc thần tiên giữa Côn Đảo

Thứ ba, 15/03/2022 21:24

Trong chuyến du lịch về Việt Nam, vì rất yêu thích Côn Đảo, Hoa hậu Thế giới người Việt Hạ My đã có chuyến viếng thăm cảnh sắc nơi đây.

Hoa hậu Hạ My thả mình trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Đây là vùng đất du lịch và tâm linh mà hoa hậu Hạ My rất yêu thích. Người đẹp cho biết: “Mỗi lần đến vùng đất này, tôi cảm thấy an yên và nhẹ nhàng trong tâm hồn. Đặc biệt cảnh sắc giữa không gian rừng và dòng suối hòa quyện thành một mảnh xanh vô cùng tươi đẹp".

Hoa hậu Hạ My khoe sắc với bộ váy bồng bềnh, quyến rũ.

Nàng hậu tinh tế chọn bộ đầm xèo bồng bềnh, thả mình trong không gian xanh, nên thơ và dòng nước trong vắt bình yên, hình ảnh người đẹp như câu chuyện cổ tích của nàng công chúa ngủ trong rừng. Rất lâu rồi my nhân hàng hiệu mới xuất hiện trước truyền thông trong bộ ảnh cực đẹp. Chia sẻ về khoảnh khắc này, Hoa hậu Hạ My cho biết: Thời gian qua mình tập trung cho việc kinh doanh. Hai năm dịch bệnh, việc đi lại bị hạn chế Hạ My gần như không tham gia các sự kiện giải trí. Chăm sóc gia đình và tập trung cho kinh doanh là công việc ưu tiên hàng đầu của mình. Đến Côn Đảo lần này, ngoài thăm viếng chùa, cầu an, Hạ My còn tham quan các danh lam thắng cảnh của vùng đất lịch sử này.

Mặc dù ít xuất hiện với truyền thông, nhưng mỗi lần làm mới hình ảnh, Hạ My vẫn luôn được quan tâm bởi nhan sắc ngọt ngào khiến cho bạn bè và fans phải suýt xoa.

Tháng 3, thời gian vàng cho thông điệp du lịch khám phá non sông nước Việt, hoa hậu thế giới người Việt Hạ My lại truyền lửa cho tinh thần khám phá vẻ đẹp Việt cho ngành du lịch Việt Nam.

Ngắm nhan sắc của Hoa hậu Hạ My thả mình với khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên Côn Đảo:

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới