PHOTO » Album ảnh sao

Hoa Hậu Huỳnh Thuý Anh sắc đẹp mê hoặc công chúng

Thứ hai, 22/06/2015 09:23

Thời gian gần đây, Hoa Hậu Cộng Đồng Người Việt tại Mỹ - Huỳnh Thuý Anh càng ngày khẳng định vững tên tuổi trong showbiz.

Để duy trì ánh hào quang luôn nổi bật và được công chúng yêu mến Huỳnh Thuý Anh xuất hiện với tần xuất phủ sóng liên tục tham dự các show event, quảng cáo, tạp chí thời trang, truyền hình trực tiếp trong nước và quốc tế.

Huỳnh Thúy Anh mang vẻ tự tin, trẻ trung, năng động

Ngoài sự lột xác về hình ảnh ngoạn ngục sau đăng quang, cô còn định hướng con đường nghệ thuật chân chính, không dùng sacandal hoặc phát ngôn gây sốc để tạo sóng dư luận. Có thể nói cô là người đẹp sạch trong mắt người hâm mộ. Hoa hậu còn là người có tấm lòng nhân hậu, tâm sáng khi tích cực tham gia các hoạt động xã hội, tham gia vào các tổ chức từ thiện trên khắp đất nước để giúp đỡ những người có hoàn cảnh kém may mắn.

Năm 2015 là cột mốc đánh dấu thành công vượt trội và gây ấn tượng đẹp của Huỳnh Thuý Anh đối với những đồng nghiệp trong giới nghệ thuật và trong lòng công chúng hâm mộ.

Hoa Hậu Huỳnh Thuý Anh với chiều cao lý tưởng vóc dáng thanh mảnh, vẻ đẹp sang quý phái giúp cô trở thành mỹ nhân diện đầm dạ hội.

Cô còn làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp vừa diễn ra tại Mỹ.

Huỳnh Thúy Anh nổi bật khi xuất hiện trước ống kính nhiếp ảnh với bộ đầm được thiết kế giúp tôn lên vóc dáng làm mê hoặc lòng người.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh rất hài lòng về những kế hoạch công việc mình đã đạt được trong thời gian vừa qua. Chia sẻ thêm, Huỳnh Thúy Anh cho biết sắp tới, cô sẽ sang Mỹ du học nhằm nâng cao kiến thức cho ngành Quản trị kinh doanh.

Huỳnh Thúy Anh mang vẻ tự tin, trẻ trung, năng động của người phụ nữ hiện đại nhưng cũng không kém phần sâu sắc, dịu dàng, truyền thống của con gái Việt. Đối với Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh, người phụ nữ thành công là đạt được đam mê, hoài bão bằng đôi tay và khối óc của mình. Họ dám ước mơ, dám thể hiện, hoàn thiện bản thân qua những trải nghiệm, đem lại niềm vui và giá trị cho cộng đồng...

Makeup: Khải Thiên Trần Photo: Bảo Lê Đạo diễn hình ảnh: Ngô Đình Hoà Trang phục: NTK Lê Thanh Hoà

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)