PHOTO » Album ảnh sao

Hoa hậu Khánh Vân tung bộ ảnh đỉnh cao mừng sinh nhật: Xinh xuất sắc giữa rừng hoa

Thứ bảy, 25/02/2023 10:56

Loạt ảnh xinh đẹp nức nở của Khánh Vân đang nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Hoa hậu Khánh Vân là một cái tên không còn xa lạ với fans sắc đẹp Việt. Sau nhiều ngày cố gắng và nỗ lực, cô nàng cũng đã đạt được thành tích lọt Top 21 của Miss Universe. Trong khoảng thời gian vừa qua, Khánh Vân đã liên tục vướng phải những lùm xùm không đáng có và gây ảnh hưởng không ít đến tên tuổi. Thế nhưng sau khi lên tiếng đính chính cho tất cả, cô nàng đã dần quay trở lại với cuộc sống bình thường và liên tục xuất hiện tại các sự kiện thời trang đình đám.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Khánh Vân đã đăng tải một bộ ảnh mới trong ngày sinh nhật của mình. Theo đó, cô nàng đã khoe được nhan sắc rạng rỡ và xinh đẹp hết nấc. Dù chụp ảnh giữa rừng hoa, song nàng Hậu vẫn nổi bần bật. Với chiếc váy ôm sát cơ thể, Khánh Vân cũng khoe được body chuẩn chỉnh hết nấc. Thời gian gần đây, sắc vóc của Khánh Vân ngày càng thăng hạng và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Khánh Vân rạng rỡ trong bộ ảnh đón tuổi mới

Nhan sắc của nàng Hậu nhận được rất nhiều lời khen

Thần thái đỉnh cao của Khánh Vân khiến khán giả mê mẩn

Thời gian qua, cô nàng đã có nhiều hoạt động nổi bật

Không thể phủ nhận rằng cô nàng ngày càng cuốn hút

Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng liên tục gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô nàng. Khánh Vân cũng được kì vọng sẽ có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa trong tuổi mới. Trước đó, nàng Hậu cũng có chia sẻ khi kết thúc nhiệm kì: "Thanh xuân mỗi người chỉ có một, Vân đã có quãng thời gian đương nhiệm ý nghĩa với thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ, tất cả Vân xin cất giữ vào ngăn kéo mang tên Thanh xuân và bây giờ là lúc Vân bắt đầu cho hành trình mới - Tự tin với lựa chọn của chính mình".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới