PHOTO » Album ảnh sao

Hoa Hậu Lê Thanh Thuý cùng ca sĩ Lưu chí Vỹ ngọt ngào bên nhau đón xuân

Thứ hai, 31/01/2022 18:55

Độc giả thầm xuýt xoa trước vẻ đẹp ngọt ngào của Hoa hậu Lê Thanh Thúy cùng ca sĩ Lưu Chí Vỹ trong tà áo dài đỏ ngọt ngào đón chào năm mới.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy và ca sĩ Lưu Chí Vỹ ngọt ngào đón Xuân.

Chọn chiếc áo dài của NTK Rrian Võ, Hoa hậu Lê Thanh Thúy tinh tế khi khoác lên mình bộ trang phục truyền thống với hoa văn đậm chất Á Đông. Điểm nhấn thu hút ánh nhìn là cách phối với chiếc nơ đỏ rực từ bờ vai tạo nên nét dịu dàng kiêu sa cho người đẹp. Hoa hậu Lê Thanh Thúy e ấp bên ca sĩ Lưu Chí Vỹ nồng nàng trong sắc xuân, gửi lời chúc an bình, vạn sự như ý đến bạn đọc. Được biết Hoa hậu Lê Thanh Thúy và ca sĩ Lưu Chí Vỹ là đôi bạn rất thân trong cuộc sống.

Bộ ảnh tạo cảm xúc cuốn hút bạn đọc.

Thần sắc ngọt ngào, vóc dáng mềm mại, thon gọn trong bộ áo dài thuần Việt, Hoa hậu Lê Thanh Thúy nhận được "bão" lời khen từ người hâm mộ.

Ngoài kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, thẩm mĩ rất thành công, theo chia sẻ của Hoa hậu Lê Thanh Thúy, năm 2022 tới đây, cô nàng sẽ tiếp tục mở rộng kinh doanh thêm một lĩnh vực mới đó là chuỗi siêu thi 24h chuyên về Green Fruit.

Nàng Hoa hậu tâm tình: Năm qua là một năm kinh tế khó khăn nhưng Lê Thanh Thúy may mắn khi mọi việc kinh doanh của mình tiến triển rất tốt. Lê Thanh Thúy nghĩ rằng: Mình gieo quả ngọt thì ta sẻ gặt hái sự thành công. Đặc biệt, Lê Thanh Thúy là người đẹp ăn chay trường nên cách sống khép kín nhẹ nhàng. Trải qua khó khăn, giữa ranh giới của cái chết và sự sống rất mong manh của năm 2021. Chúng ta rút ra nhiều bài học về lòng kiên nhẫn và thử thách.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy và ca sĩ Lưu Chí Vỹ rất thuần Việt trong tà áo ái Tết.

Từ đó chúng ta thấu hiểu về lòng biết ơn để hóa giải những khó khăn đó thêm nhẹ nhàng và tịnh tâm hơn trong cuộc sống. Đó cũng là vốn sống rất quý với nàng hậu để mình thấy an yên và không gặp biến cố trong cuộc sống, Hoa hậu Lê Thanh Thúy chia sẻ thế.

Người mẫu: Hoa hậu Lê Thanh Thúy, ca sĩ Lưu Chí Vỹ.

Nhiếp ảnh: Vũ Thanh Tùng (Juni Vũ)

Áo dài: Brian Võ.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới