PHOTO » Album ảnh sao

Hoa hậu Mỹ Vân khoe vẻ mặn mà ở tuổi 40

Thứ ba, 09/06/2015 21:17

Mỹ Vân khoe vẻ đẹp sành điệu khi xuống phố dù đang bước sang tuổi 40. Những hình ảnh này được Mỹ Vân chụp tại Việt Nam khi về nước.

Mỹ Vân được nhiều người biết đến đầu tiên với vai trò một doanh nhân thành đạt tại Canada, nhưng tên tuổi của chị chỉ thật sự được quan tâm khi đoạt vương miện Hoa hậu Phu nhân Canada 2013. Sau khi đăng quang, Mỹ Vân không "lấn sân" sang lĩnh vực showbiz mà vẫn tiếp tục với công việc làm truyền thông và tổ chức sự kiện tại "xứ sở lá phong".

Được biết, Hoa hậu Mỹ Vân sang Canada sinh sống đã hơn 5 năm. Chị có hai con, một con trai 15 tuổi và một con gái 6 tuổi. Dù tất bật với công việc và bận rộn chăm sóc gia đình, nhưng người đẹp vẫn giữ được nhan sắc rạng ngời như thuở đôi mươi.

Hoa hậu Mỹ Vân sành điệu như gái đôi mươi

Hoa hậu Mỹ Vân chia sẻ, để giữ được vẻ đẹp thanh xuân, không xuất hiện những “vết tích” thời gian trên gương mặt, chị đã rất cẩn thận trong việc giữ gìn sức khỏe, có chế độ ăn uống thích hợp. Bởi thế, dù đã là “bà mẹ hai con” và đang bước sang tuổi 40 nhưng Mỹ Vân vẫn tự tin khoe nhan sắc sành điệu mỗi khi xuất hiện.

Sở hữu vẻ đẹp rạng ngời nhưng không kém sự mặn mà, Hoa hậu Phu nhân Mỹ Vân còn tự tin mặc đẹp các loại trang phục. Chị ưa chuộng những kiểu váy dạ hội sang trọng mỗi khi tham dự các buổi tiệc thịnh soạn, còn riêng mỗi lần xuống phố hay tham gia các hoạt động xã hội, "bà mẹ hai con" ăn mặc rất năng động và cá tính.

Vừa qua, Mỹ Vân có dịp từ Canada trở về Việt Nam để tham gia một số hoạt động xã hội sau một thời gian khá im ắng. Tranh thủ thời gian, chị đã chụp bộ ảnh mới. Chị tự tin ăn mặc trẻ trung, sành điệu như gái đôi mươi khi xuống phố. Người đẹp sở hữu làn da trắng nuột nà, vóc dáng thon gọn nên cũng dễ tỏa sáng với những kiểu váy ngắn hay đầm ôm sát cơ thể.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới