PHOTO » Album ảnh sao

Hoa hậu Sonya Sương Đặng hóa nàng tiên bướm lộng lẫy

Thứ năm, 18/06/2015 11:08

Hoa hậu Sonya Sương Đặng hóa thân nàng tiên bướm vô cùng lộng lẫy. Dù đang ở độ tuổi U40 nhưng nhan sắc Sonya Sương Đặng vẫn luôn khiến nhiều mỹ nhân trẻ 'khát thèm'.

Hoa hậu U40 vô cùng tươi trẻ, lộng lẫy khi diện những thiết kế độc đáo trong bộ sưu tập vừa ra mắt của NTK Cao Minh Tiến. Các thiết kế của Cao Minh Tiến hướng tới hình ảnh của những người phụ nữ trẻ trung với màu sắc rực rỡ cùng hoạ tiết cánh bướm lộng lẫy giữa thiên nhiên.

NTK Cao Minh Tiến cũng đặc biệt chọn Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ - Sonya Sương Đặng mặc những thiết kế mới nhất của mình bởi anh thích vẻ đẹp quý phái, tươi trẻ phù hợp với bộ sưu tập theo xu hướng cổ điển mà anh thực hiện.

Các thiết kế giúp Hoa hậu Quý bà khoe được tối đa vẻ đẹp của một thân hình căng tràn sức sống. Những chiếc đầm xòe cổ điển tạo điểm nhấn nơi vòng eo nhỏ, quyến rũ. Những chiếc cổ áo khoét sâu khoe vòng một gợi cảm mà thanh lịch. Những cánh bướm rực rỡ trên các thiết kế giúp hình ảnh của Hoa hậu bay bổng, nhẹ nhàng, thanh thoát như nàng tiên bướm kiều diễm.

Hoa hậu Sonya Sương Đặng hóa nàng tiên bướm lộng lẫy

Photo: Luke Nguyễn Make-up: Tony Nguyễn

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)