PHOTO » Album ảnh sao

Hoa hậu Triệu Thị Hà đẹp kiêu sa ngày tái xuất

Thứ ba, 08/10/2013 14:39

(Ngoisao.vn) - Gặp lại hoa hậu các dân tộc Việt Nam Triệu Thị Hà sau hai năm vắng bóng trông cô gầy hơn. Nụ cười vẫn đẹp và cư xử lịch thiệp. Cô tâm sự: " Em tập trung cho việc học cao đẳng ở Thái Nguyên nên không tham gia nghệ thuật được nhiều".

Thỉnh thoảng khán giả bắt gặp hình ảnh cô trong những chuyến xa nhà làm công tác thiện nguyện. Hiện cô được vinh dự làm đại sứ từ thiện Trung Tâm Nhân Tâm Củ Chi, ngôi trường này đang xây dựng trong tình hình khó khăn chung. Trung thu vừa qua cô đến chung vui phát quà cho 300 em cơ nhỡ từ các mái ấm tình thương được tổ chức tại nhà Văn hoá thiếu nhi thành phố Hồ Chí Minh. Sự xuất hiện hoa hậu hằng nga Triệu Thị Hà tạo ấn tượng tốt đối với các em. Đối với cô được làm điều gì đó có ích cho xã hội, nhất là các em có hoàn cảnh đáng thương là trách nhiệm, cũng là niềm vui hạnh phúc mà cô phải thực hiện cương vị một đại sứ từ thiện.

Hoa hậu Triệu Thị Hà cho biết vừa rồi cô được ekip Ngô Đình Hoà ( cty Ngôi Sao Việt ) lên ý tưởng cùng nhà thiết kế Amy Đào đến từ singapore ( nhà tài trợ cuộc thi Nữ Hoàng Trang Sức 2013) thiết kế riêng cho cô bộ đầm dạ hội " vẻ đẹp của loài công" mà cô cũng như ekip rất hài lòng. Chuyến hành trình dài từ Sài Gòn ra Hà Nội, sau đó di chuyển về Vịnh Hạ Long nơi có những ngọn núi đẹp để thực hiện đúng ý tưởng ekip đạo diễn hình ảnh Ngô Đình Hoà.

Độc giả sẽ hài lòng sự trở lại hoa hậu Triệu Thị Hà với vẻ đẹp không tì vết, trông cô quyến rũ kiêu sa để cho ra mắt độc giả bộ hình đẹp xứng đáng công việc lao động nghệ thuật nghiêm túc, cũng như sự đam mê ấp ủ trong cô từ lâu.

Đạo diễn hình ảnh: Ngô Đình Hoà Photo: Thành Râu Makeup: Ashley Lều Thiết kế: Amy Đào

Lan Khanh