PHOTO » Album ảnh sao

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng đốt nóng mùa hè bằng bộ ảnh bikini rực rỡ

Thứ tư, 22/02/2023 19:59

Tân Hoa hậu thế giới người Việt Trịnh Thanh Hồng diện bộ bikini khoe vẻ đẹp cực phẩm đầu hè với đường cong quyến rũ, đốt nóng ánh nhìn.

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng được xem là mỹ nhân sở hữu body cực chuẩn, người đẹp thường xuyên xuất hiện với năng lượng tươi trẻ, đài các quyến rũ và gợi cảm.

Sau đăng quang danh hiệu tại Thái Lan, nàng hậu phủ sóng khắp các sự kiên với vai trò khách VIP. Thời gian gần đây, tân Hoa hậu khá đắt show ngồi vị trí giám khảo với thần sắc quyền lực và uy tín. Được biết trong tháng 4 tới nàng hậu sẽ ngồi vị trí giám khảo tại cuộc thi Tài năng sân khấu điện ảnh 2023, và tháng 6 đến Trịnh Thanh Hồng lại tới Mỹ để ngồi giám khảo và trao vương miện cho người kế nhiệm tại cuộc thi Hoa hậu, nam vương người Việt thế giới mùa giải 22 được tổ chức tại Mỹ.

Để chào đón mùa hè sắp đến, Hoa hậu thế giới người Việt tung bộ ảnh bikini với sắc đỏ ngọt ngào, gương mặt quyến rũ, thần sắc cuốn hút. Bộ ảnh như thôi miên ánh nhìn với đường nét gợi cảm và đẹp mọi góc ảnh bởi sự biểu cảm tỏa nắng.

Ngắm body cực chuẩn cùng thần sắc quyến rũ của Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng torng loạt ảnh bikini vừa thực hiện:

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)