PHOTO » Album ảnh sao

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng khoe đường cong 'đốt nóng' mùa hè

Thứ ba, 09/05/2023 11:59

Tân Hoa hậu thế giới người Việt thực hiện bộ ảnh trong trang phục bikini khoe đường cong cuốn hút, 'đốt nóng' ánh nhìn trong những ngày sắp đón hè rực rỡ.

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng thả dáng biểu cảm trong khung ảnh vừa thực hiện.

Mỹ nhân gốc Đồng Nai lựa chọn những bộ trang phục ngọt ngào, cùng đường cong thon gọn, Tân hoa hậu thế giới người Việt tự tin thả dáng và biểu cảm trong khung hình thu hút ánh nhìn. Với lợi thể sở hữu body cực chuẩn, gương mặt khả ái và làn da trắng hồng, Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng thường xuyên thực hiện những loạt hình gợi cảm, quyến rũ.

Sắc đỏ ngọt ngào cùng body cực chuẩn của nàng hậu.

Là nữ doanh nhân kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp, Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng rất tinh tế trong cách chọn trang phục để tỏa sắc theo mùa và bối cảnh. Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng chia sẻ: “Mình là người thích cách ăn mặc tối giản, nhưng đôi khi muốn tạo điểm nhấn và thu hút, bản thân cũng phải biết cách biến hóa để không muốn lặp lại gây sự nhàm chán.

Mỗi khi thực hiện bộ ảnh mới, Trịnh Thanh Hồng và ekip luôn bàn thảo để tìm ý tưởng và lựa chọn trang phục, nên bản thân rất chăm chút cho tác phẩm mới gửi tặng bạn đọc”.

Vẻ đẹp gợi cảm của Tân Hoa hậu thế giới người Việt.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới