PHOTO » Album ảnh sao

Hoa hậu Vivian Văn thiêu đốt ánh nhìn với trang phục Bikini nóng bỏng

Thứ năm, 21/04/2016 15:27

Với gương mặt biểu cảm, nụ cười tỏa nắng và thân hình tuyệt mỹ, hoa hậu Vivian đốt nóng mùa hè với trang phục Bikini Victoria Secret hai mảnh nóng bỏng.

Sinh ra trong một gia đình thương gia gốc Huế, cô là con gái cưng trong gia đình rất được yêu quý và chiều chuộng. Vivian Văn chia sẻ: Xuất thân từ gia đình gia giáo, gia đình bố mẹ, người thân là những công chức, tôi được rèn luyệt và giáo dục chuẩn mực.

Từ nên tảng của gia đình, bẩm sinh Vivian cũng đã nó đam mê kinh doanh, vì thế lớn lên cô đã trở thành một doanh nhân thành đạt, uy tín trong giới kinh doanh tại Sài Gòn mà tên tuổi ai cũng biết đến.

Trước khi trở thành một doanh nhân, Vivian Văn từng đoạt giả á hậu - Người đẹp Văn Thánh. Sở hữu gương mặt trái xoan xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng phúc hậu, giọng nói ngọt ngào, hoa hậu Vivian Văn tạo một cảm giác gần gũi, thân thiện với người đối diện. Có thể nói, vẻ đẹp chưa một lần dao kéo của Hoa hậu Vivian văn luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trước truyền thông và công chúng. Tài và sắc là hai thứ mà hoa hậu Vivian sở hữu khiến công chúng, bạn bè và đối tác luôn yêu mến và ngưỡng mộ.

Là một doanh nhân, hoa hậu trí thức, Vivian Văn rất hoạt ngôn vì thế cô thích ngoại giao là một người giỏi trong giao tiếp, khéo léo trong cách ứng xử. Vì thế thành công đến với hoa hậu Vivian Văn không có gì là lạ. Giới thượng lưu kinh doanh tại TP. Hồ Chí minh cũng như tại hải ngoại ai cũng biết đến hoa hậu Vivian Văn là một người phụ nữ xinh đẹp, tài năng... Là một người đẹp, doanh nhân thành đạt hoa hậu Vivia Văn có một trái tim nhân hậu, cô ý thức được danh hiệu và trách nhiệm cộng đồng của mình. Hoa hậu Vivian Văn thường tham gia công tác thiện nguyện, cô về quê hương là tìm đến những mảnh đời bất hạnh kém may mắn trong cuộc sống để làm từ thiện. Chia sẻ những thiệt thòi, mất mát của những mảnh đời bất hạnh để phần nào xoa dịu nỗi đau và làm ấm lòng hơn với cộng đồng trong một cuộc sống còn nhiều khó khăn này.

Vốn xuất thân từ một cuộc thi sắc đẹp trong nước, từng học diễn xuất, khóa diễn viên tại NVH Thanh Niên, khi thực hiện bộ ảnh Bikini biển mùa hè độc đáo và mới nhất của Victoria Secret hoa hậu Vivian Văn không “khớp” trước ống kính mà cô tỏ ra rất tự tin, chuyên nghiệp. Vẻ đẹp nóng bỏng, làn da trắng tuyết tuyệt mỹ và gợi cảm của cô cuốn hút mọi ánh nhìn. Với lợi thế diễn xuất tốt, thần sắc, hình thể uyển chuyển chuyên nghiệp qua từng góc máy. Hoa hậu Vivian Văn khiến ekip thật tỏa sáng, sắc đẹp thách thức thời gian của hoa hậu tài sắc được thể hiện đẹp tuyệt mỹ trong không gian mùa hè.

T_T (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới