PHOTO » Album ảnh sao

Hoa hậu Xuân Nguyễn khoe cuộc sống bình yên tại Thái Lan

Thứ hai, 28/02/2022 17:28

Hoa hậu doanh nhân quốc tế Xuân Nguyễn khiến bạn bè phải xuýt xoa, ngưỡng mộ với cuộc sống bình yên tại Thái Lan.

Hoa hậu Xuân Nguyễn rạng ngời thả dáng trước không gian sống của mình.

Mới đây, Hoa hậu Xuân Nguyễn khoe loạt ảnh sống trong khu biệt thự hạng sang giữa thủ đô Bangkok. Cơ ngơi căn biệt thự sang trọng rộng rãi được thiết kế và bày trí khá gọn gàng, nội thất tông màu trắng tạo nên một nơi ở lý tưởng và đẳng cấp. Bên cạnh không gian trước nhà là 2 chiếc xe sang phục vụ cho nhu cầu đi lại của Hoa hậu Xuân Nguyễn tại thủ đô bận rộn bật nhất xứ sở chùa Vàng này.

Hoa hậu Xuân Nguyễn thường xuyên di chuyển bằng những chiếc xe sang trong công việc.

Có thể thấy nàng hậu đang sống trong một khu biệt thự lý tưởng, không gian xanh mát với hồ bơi, cây xanh được bày trí hiện đại. Ngoài ra Hoa hậu Xuân Nguyễn còn thường xuyên chia sẻ với bạn bè về gia đình công việc của mình hiện tại trên quê hương thứ 2 của cô. Có lẽ cuộc sống viên mãn, kinh doanh thành công, Hoa hậu doanh nhân quốc tế Xuân Nguyễn rất hạnh phúc và chăm sóc bản thân mình hơn.

Có thời gian rảnh, Hoa hậu Xuân Nguyễn thường xuyên ngồi thư giãn và trà chiều ngay góc sân tươi mát này.

Gần đây bạn đọc dành lời khen cho Hoa hậu Xuân Nguyễn, không chỉ sở hữu vẻ đẹp rạng ngời đầy năng lượng mà nàng hậu gốc Phú Thọ còn giữ vóc dáng vô cùng quyến rũ và cân đối. Trong bộ trang phục rất năng động và tươi trẻ, Hoa hậu Xuân Nguyễn tự tin thả dáng trước không gian sống lý tưởng thu hút mọi ánh nhìn.

Ngắm không gian sống của Hoa hậu doanh nhân quốc tế Xuân Nguyễn tại Bang kok, Thái Lan:

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới