PHOTO » Album ảnh sao

Hóa nàng thơ 'khai xuân' trong tà áo dài nền nã, Hoa hậu Tiểu Vy khoe nhan sắc thuần khiết, dịu dàng 'ngắm mãi không chán'

Thứ ba, 25/01/2022 20:56

Tung bộ ảnh mừng năm mới, Tiểu Vy tiếp tục khiến dân tình xao xuyến vì nhan sắc tựa nàng thơ.

Áo dài luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong mỗi dịp Tết đến xuân về nhằm tôn vinh nét đẹp của văn hóa truyền thống và thể hiện niềm tự hào dân tộc. Là những người đại diện cho nhan sắc Việt, các nàng Hậu cũng không ngoại lệ. Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Tiểu Vy vừa tung bộ ảnh khoe nhan sắc yêu kiều, đằm thắm với tà áo dài cách tân gam màu hồng nhạt.

Hoa hậu Tiểu Vy gây thương nhớ với nhan sắc cực đỉnh và nụ cười tỏa nắng

Dù trang điểm nhẹ nhàng và để tóc thẳng tự nhiên nhưng Tiểu Vy vẫn "hớp hồn" người xem với thần thái kiêu sa, thuần khiết cùng đôi mắt "biết nói" sâu như biển hồ. Sở hữu gương mặt với những đường nét thanh tú sẵn có, ngay cả khi khoác lên mình bộ trang phục truyền thống không quá cầu kỳ hay phá cách nhưng lại càng tôn lên vẻ đẹp của một người phụ nữ Việt Nam, tươi tắn và rực rỡ tựa "nàng Xuân".

Nàng thơ Tiểu Vy thướt tha trong bộ áo dài cách tân, trong sáng thuần khiết nhưng vẫn kiêu sa, lộng lẫy

Được xem là một trong những nàng Hậu có nhan sắc bất bại, "ngắm mãi không chán", Hoa hậu Tiểu Vy chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng với phong cách biến hóa cực đa dạng mỗi lần xuất hiện. Bên cạnh sự hiện đại, táo bạo và phá cách, chân dài gốc Quảng Nam luôn biết cách làm nổi bật vẻ đẹp "trời phú" của mình trong những bộ trang phục mang phong cách kín đáo, giản dị nhưng vẫn phảng phất nét hiện đại, trẻ trung. Tuy nhiệm kỳ đã kết thúc nhưng Tiểu Vy vẫn là một trong những nàng Hậu được nhiều khán giả yêu mến nhất hiện nay.

Biến hóa đa dạng phong cách, từ đơn giản đến sexy táo bạo, Tiểu Vy vẫn chiếm trọn spotlight trước ống kính

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới