PHOTO » Album ảnh sao

Hoàng Thuỳ Linh tự tin để mặt mộc chụp ảnh, chứng minh nhan sắc đỉnh cao

Thứ năm, 11/10/2018 09:02

Nhan sắc của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh từ lâu luôn là đề tài khai thác của giới truyền thông. Tuy nhiên, khác với hình tượng quyến rũ dường như đã trở thành thương hiệu, trong bộ ảnh lần này, nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp tự nhiên, làn da khỏe khoắn, đầy sức sống, khi tự tin để mặt mộc chụp ảnh.

Luôn gây ấn tượng mạnh với hình tượng mặn mà, quyến rũ với lối trang điểm kỹ lưỡng, chỉn chu cùng những bộ cánh mang phong cách thời thượng mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Hoàng Thùy Linh mang dấu ấn là một người đẹp gợi cảm của showbiz Việt.

Tuy nhiên, trong bộ ảnh mới của mình, nữ ca sĩ khiến khán giả không khỏi ngây ngẩn bởi vẻ đẹp tự nhiên trời phú, là đôi mắt bồ câu trong veo, lúng liếng, là sóng mũi dọc dừa thanh tú, là bờ vai trắng ngần, gầy guộc, mong manh, thông qua những hình ảnh bình dị đời thường đằng sau ánh hào quang sân khấu.

“Lột bỏ” lớp make-up, Hoàng Thùy Linh giới thiệu đến khán giả một góc khác trong cuộc sống của cô. Cũng giản dị như biết bao cô gái đồng trang lứa khác, người đẹp sử dụng quỹ thời gian rảnh rỗi của mình để chơi cùng mèo hay tưới hoa, đọc sách.

Đáng chú ý là ở bộ ảnh lần này, Hoàng Thùy Linh tự tin chụp ảnh với gương mặt không điểm trang. Son là thứ mỹ phẩm duy nhất mà Hoàng Thùy Linh sử dụng với mục đích để bờ môi trông đầy đặn và sắc nét hơn. Ở ngưỡng tuổi 30, người đẹp gốc Hà thành khoe nhan sắc đỉnh cao, không tì vết.

Loạt ảnh tập trung nhiều vào góc mặt nghiêng của giọng ca "Bánh trôi nước". Tấm hình tạo dáng với cây bút chì được cho là phương pháp thử nghiệm tỷ lệ vàng của gương mặt theo khuyến cáo của các chuyên gia nhan sắc của Hàn Quốc.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới