PHOTO » Album ảnh sao

Hoàng Y Nhung khoe dáng trong chiếc áo dài cực đẹp đón Xuân

Thứ sáu, 29/01/2016 10:05

Được mệnh danh là 'Nữ hoàng eo thon', vì thế vóc dáng của cô á khôi, ca sĩ Hoàng Y Nhung được xem là đẹp nhất mỗi khi diện chiếc áo dài truyền thống.

Với cách thiết kế đậm chất Việt, hoa văn đào mai, được trải trên thân áo càng tạo thêm nét tươi trẻ rạng rỡ của á khôi Hoàng Y Nhung. Được xem là cô gái đa tài, Hoàng Y Nhung với vai trò ca sĩ cũng đã từng khiến cho bao trái tim yêu nhạc phải chết mê bởi chất giọng ngọt ngào, mượt mà của cô gái ca sĩ đất Cà Màu mang đến qua lời ca. Làm mới hình ảnh lần này với không khí cận kề của ngày Tết, á khôi, ca sĩ Hoàng Y Nhung lại một lần nữa làm mê hoặc ánh nhìn bởi vẻ đẹp trong veo thanh lịch trong chiếc áo dài cực đẹp.

Trong năm 2016 này Hoàng Y Nhung sẽ thực hiện album dành tặng khán giả, qua năm mới Hoàng Y Nhung sẽ tạm gác lại việc kinh doanh cho gia đình để tập trung cho sự nghiệp một cách nghiêm túc nhất để không phụ lòng những khán giả đã yêu thương. Năm mới Hoàng Y Nhung gửi đến độc giả lời chúc sức khoẻ, một năm an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Người mẫu: Hoàng Y Nhung

Photo: Trần Anh Toàn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới