PHOTO » Album ảnh sao

Học ngay phong cách thời trang bầu đẳng cấp của CEO Cao Thị Thùy Dung

Thứ ba, 31/12/2019 17:00

Khác với nhiều mẹ bầu khác, Hoa hậu Cao Thị Thùy Dung vẫn sở hữu làn da căng mịn và thần thái tươi tắn dù đang trong những tháng nửa cuối thai kỳ.

Rất nhiều chị em tin rằng quá trình mang thai chính là thời điểm mà người phụ nữ trở nên kém sắc nhất. Nào mụn, sạm nám, da chảy xệ và có thể bị phù nề vì tích nước… khiến tâm lý của chị em càng buồn và lo lắng nhiều. Tuy nhiên tất cả những vấn đề đó không hề làm khó được Hoa hậu Doanh nhân - CEO Cao thị Thùy Dung.

Trong bộ ảnh mới được chụp tại đảo ngọc Phú Quốc, người đẹp khoe trọn vẹn làn da trắng sứ không tì vết. Thần thái quyến rũ của cô nhận được nhiều lời khen ngợi, hầu hết mọi người tỏ ra bất ngờ với hình ảnh lần này của nàng hậu quyền lực nhất nhì ngành mỹ phẩm hiện nay.

Chia sẻ về bí quyết chăm sóc làn da, nữ CEO tài sắc cho biết bản thân không vì bầu bí mà bỏ bê các bước skincare từ da mặt cho đến body.

Giai đoạn đầu mang thai, tôi cũng mệt mỏi vật lộn với từng cơn nghén khó chịu. Điều đó khiến làn da dễ bị ảnh hưởng tiêu cực theo, nhưng tôi đã có bảo bối là các sản phẩm tuyệt vời của Top White.

Đều đặn tôi tái tạo da với White Perfect D1 + D3, sau đó nuôi dưỡng với D2 + D6, làm sạch da cẩn thận với sữa rửa mặt D5 + dầu tẩy trang Top White. Nhờ vậy mà da mặt luôn được căng mướt mịn màng, không sợ sạm nám tấn công như nhiều chị em khác. Tại vùng bụng và đùi cũng chưa hề có dấu hiệu rạn hay chảy xệ vì đã có bộ sản phẩm chăm sóc da toàn thân của Top White”.

Bên cạnh làn da đáng ngưỡng mộ, Hoa hậu Cao Thị Thùy Dung còn cho thấy gu thời trang sành điệu, dẫn đầu xu hướng thời trang bầu hiện nay. Các thiết kế cô lựa chọn toát lên thần thái cá tính và quyến rũ, đề cao các giá trị nữ quyền.

Mặc dù vô cùng bận rộn với các dự án kinh doanh và điều hành thương hiệu mỹ phẩm, người đẹp vẫn biết cách cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc. Những chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại các địa điểm nổi tiếng khắp trong và ngoài nước là cách nữ CEO chiều chuộng bản thân và lấy lại năng lượng.

Không chỉ gây ấn tượng với hình ảnh xinh đẹp, Hoa hậu Thùy Dung còn chiếm được cảm tình từ công chúng khi thể hiện nhiều quan điểm truyền cảm hứng cho phụ nữ. Giúp họ tự tin làm đẹp dù bầu bí, thay vì xuề xòa, bỏ bê bản thân như trước đây.

Tôi nhận thấy phụ nữ thường lơ là chăm sóc ngoại hình trong thời gian mang thai, khiến nhan sắc càng kém xinh hơn bình thường do thay đổi nội tiết tố. Thế nhưng đâu có ai cấm các mẹ bầu làm đẹp đâu, vậy thì tội gì chúng ta không quan tâm đến mình nhiều hơn đúng không.

Tôi tin rằng ngoại hình đẹp lên sẽ làm tâm trạng người mẹ thoải mái và hạnh phúc hơn rất nhiều. Nhờ đó giúp tác động tích cực lên sự phát triển của thai nhi cùng chất lượng cuộc sống của chính bạn.

Nếu sợ mỹ phẩm có thể gây ảnh hưởng không tốt, đó là do bạn chưa tìm được dòng sản phẩm chất lượng mà thôi”.

Đã là phái đẹp thì không nên để bản thân phải chịu thiệt thòi, dù là vì bất cứ lý do nào đi chăng nữa. Quá trình mang thai là thời điểm thiêng liêng của người phụ nữ trên hành trình thực hiện thiên chức làm mẹ. Biết yêu thương bản thân, cả thế giới sẽ yêu thương bạn.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới