PHOTO » Album ảnh sao

Huyền thoại trở lại: Siêu mẫu Anh Thư bán khỏa thân khoe body, thần thái cùng visual đỉnh hết chỗ nói

Thứ tư, 04/05/2022 15:42

Đẳng cấp nhan sắc của Anh Thư chưa bao giờ là điều phải bàn cãi.

Nhiều năm nay, siêu mẫu Anh Thư được biết đến là chân dài thuộc thế hệ người mẫu cùng thời với Xuân Lan, Thanh Hằng, Thân Thúy Hà. Cho đến nay, tên tuổi của Anh Thư cũng luôn được cư dân mạng ưu ái gắn liền với những danh xưng mà khiến nhiều chân dài khác phải dè chừng như Đệ nhất Vedette của thập niên 2000, Biểu tượng thời trang đương đại. Mỗi lần xuất hiện, cô nàng lại khiến cộng đồng mạng mê mẩn vì đẳng cấp nhan sắc cực xịn xò.

Cho đến mới đây, sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng, cư dân mạng lại một lần nữa rần rần khi siêu mẫu Anh Thư tái xuất với bộ ảnh quá sức hoành tráng. Theo đó, cô nàng đã diện những bộ trang phục khó nhằn để khoe được body đỉnh hết nước chấm. Bên cạnh đó, thần thái đỉnh của chóp cùng visual xịn xò hết nấc của nữ siêu mẫu cũng làm dân tình đứng ngồi không yên. Đặc biệt, khi táo bạo thử sức với phong cách bán khỏa thân, Anh Thư trông sexy đến khó cưỡng, ai nhìn vào cũng cảm thấy nhức mắt hơn bao giờ hết.

Mỗi một hình ảnh của Anh Thư lại khiến cư dân mạng u mê vì quá đỉnh

Nói về bộ ảnh lần này, Anh Thư cho biết: "I’m back on black & white. Anh Thư một phiên bản mới nữa dành cho những người yêu mến Thư nhé. Trước giờ có lẽ mọi người đã rất quen Thư với hình ảnh hiền hiền, những cô gái chân dài, tuyết nhiệt đới. Nhân dịp lần comeback này, Thư cũng muốn thử nghiệm một hình ảnh hoàn toàn mới: cập nhật hơn, thời trang hơn và khác biệt hơn. Rất cảm ơn nhiếp ảnh gia cùng các cộng sự đã giúp Thư lột xác và có một hình ảnh hoàn toàn mới. Các bạn có ủng hộ hình ảnh này của Thư không? Nói để Thư có động lực làm tiếp nhé. Chúc cả nhà quay trở lại sau lễ thật nhiều năng lượng nè".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới