PHOTO » Album ảnh sao

Jennifer Phạm hoá mỹ nhân ngọt ngào trong loạt ảnh mới, nhan sắc quá đỗi yêu kiều

Thứ sáu, 20/05/2022 16:01

Đẳng cấp nhan sắc của Jennifer Phạm vẫn luôn trường tồn theo thời gian.

Từ khi đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ, Jennifer Phạm đã trở thành cái tên được đông đảo công chúng lẫn truyền thông chú ý. Sự nghiệp của cô nàng cũng vì thế mà lên hương theo năm tháng. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, nàng Hậu lại chọn cách yên bề gia thất và hạn chế tham gia các sự kiện lớn. Dù vậy, đẳng cấp nhan sắc của Jennifer Phạm vẫn luôn là điều không thể bàn cãi.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Jennifer Phạm đã tung ra loạt ảnh khoe cận sắc vóc nghiêng nước nghiêng thành khiến ai nhìn vào cũng u mê không lối thoát. Diện trên mình chiếc váy màu hồng khá nổi bật, nàng Hậu đã gây sốt với thần thái sang chảnh, nhan sắc yêu kiều đốn tim khán giả. Bên cạnh đó, đôi chân dài nuột nà của Jennifer Phạm qua lớp váy cắt xẻ cũng nhận được rất nhiều lời khen.

Jennifer Phạm xinh đẹp ngút ngàn trong loạt ảnh mới

Ngoài loạt ảnh xinh đẹp hết phần thiên hạ, Jennifer Phạm cũng đính kèm dòng trạng thái nói về chuyện yêu bản thân: "Xã hội đòi hỏi đủ thứ, nhưng thật ra chỉ cần đối xử tốt với bản thân mình là đủ". Thời gian vừa qua, nàng Hậu cũng rất chịu khó đăng tải những khung ảnh siêu xịn xò. Và mỗi lần xuất hiện, "Hoa hậu 4 con" lại làm cư dân mạng chao đảo vì sự xuất sắc của mình.

Nhan sắc mặn mà của Jennifer Phạm đủ khiến nhiều mỹ nhân khác phải dè chừng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới