PHOTO » Album ảnh sao

Jolly B chấp nhận đề nghị trở thành DJ đại diện tại Malaysia

Thứ tư, 23/12/2015 08:00

Jolly B là nữ DJ có lịch làm việc dày đặc ở nhiều nơi trong và ngoài nước, cô thường được mời đi lưu diễn và trở thành DJ đại diện cho nhiều Club nổi tiếng trên thế giới.

Chia sẻ về việc nhận lời trở thành DJ đại diện cho Club tại Malaysia vừa qua, Jolly B cho biết: "Tôi yêu đất nước, con người, phong cách sống ở những đất nước tôi may mắn được đặt chân đến và sẵn sàn xem những nơi này như chính quê hương của mình để cống hiến hết mình cho niềm vui của mọi người".

Jolly B 'cháy hết mình' cùng âm nhạc và đam mê

Khoảng thời gian cuối năm có nhiều show diễn bị trùng nhau, rất nhiều lời mời DJ Jolly B biểu diễn từ phía các công ty du lịch và sự kiện, các show diễn của cô trải dài khắp cả nước cho đến ngoài vùng lãnh thổ của Việt Nam như Malaysia (KL, Joho Baru, Muar..), Hongkong, Singapore, Thailand,....

Nhưng do thời gian và lịch diễn trùng nhau nên Jolly B vẫn ưu tiên cho lịch diễn chào đón Giáng Sinh và năm mới trên tàu Elisa đẳng cấp 5 sao. Trong 2016 Jolly B chuẩn bị ký những hợp dồng DJ Event mang tính biễu diễn chuyên nghiệp và sẽ là DJ Đại Diện (DJ Resident) cho nhiểu chuỗi hệ thống 5 sao tại nước ngoài. Đặc biệt,cô vừa nhận được lời mời từ một đơn vị giải trí hàng đầu tại Đức.

Photo: Carrot Nguyen

Makeup: MEG

Lighting: Phạm Hồng Đức

Stylist: Sisi

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới