PHOTO » Album ảnh sao

Khắc Minh (Ayor) diện áo dài chúc Tết

Thứ bảy, 07/02/2015 20:45

(Ngoisao.vn) – Thành viên của nhóm nhạc Ayor đã “đánh lẻ” đón Tết sớm bằng bộ ảnh áo dài.

Mặc dù bận rộn với lịch diễn cá nhân và nhóm Ayor, nhưng anh chàng hotboy của nhóm nhạc nam đình đám vẫn dành thời gian đến studio chụp bộ ảnh chúc Tết gửi đến các fan cũng như mọi người trong dịp năm mới sắp đến.

Khắc Minh chia sẻ: “Mỗi dịp Tết đến Minh nôn nao lắm, cảm giác mọi thứ xung quanh sắp thay da đổi thịt, sự ấm áp bắt đầu lan toả khắp mọi nơi rất đặc biệt. Tết là dịp Minh muốn ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời bằng việc vào studio lên concept và cho ra những tấm hình đáng nhớ này”.

Chia sẻ thêm về các dự định trong tương lai, anh cho biết: “Minh cũng như Ayor sẽ đi diễn đến 25 Tết, sau đó ăn Tết cùng gia đình đến mùng 10. Tháng 3/2015 Minh cùng nhóm sẽ gửi đến khán giả một liveshow thật hoành tráng và đầu tư nghiêm túc. Ngoài ra năm sau, bản thân Minh sẽ cho ra những sản phẩm cá nhân đánh dấu cột mốc trưởng thành. Rất mong mọi người sẽ ủng hộ cho Minh cũng như Ayor”.

Được biết, Khắc Minh đang từng bước chinh phục khán giả Việt bằng việc hướng đến hình tượng nghệ sỹ đa năng. Ngoài ca hát anh còn tham gia diễn xuất. Ít ai biết anh chàng hotboy trẻ tuổi này còn có khả năng dẫn dắt chương trình. Hy vọng rằng 2015 sẽ là một năm bùng nổ của Khắc Minh.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới