PHOTO » Album ảnh sao

Khắc Minh (X-Factor) hóa chú Cuội cực điển trai

Thứ hai, 08/09/2014 20:42

(Ngoisao.vn) – Hotboy của X-Factor Khắc Minh vừa “đốn tim” các fan bằng bộ ảnh Trung thu cực điển trai.

Vào dịp Trung thu năm nay, Khắc Minh em út của nhóm nhạc quy tụ dàn hotboy là Ayor tiếp tục “đốn tim” các fan bằng bộ ảnh lạ mắt. Khắc Minh quyết định hóa thân thành chú Cuội, một nhân vật không thể thiếu khi nhắc đến Trung thu. Tuy nhiên do sở hữu gương mặt trẻ trung như sao Hàn, Khắc Minh đã vô tình biến nhân vật Cuội trở nên lung linh và điển trai hơn rất nhiều.

Anh chia sẻ: “Năm nay vì có theo dõi chương trình Gương mặt thân quen và rất thích chương trình này nên tôi đã hóa trang thành chú Cuội để hoàn thành bộ ảnh thay vì chỉ đến phố lồng đèn chụp ảnh như mọi năm. Thời gian tới chắc chắn tôi sẽ có 1 sản phẩm âm nhạc cổ trang gửi đến khán giả của mình”.

Được biết, Khắc Minh đến với nghệ thuật đầu tiên là người mẫu ảnh nên việc thích được tạo hình hay sở hữu khả năng biến hóa là điều sẵn có. Tuy nhiên vì sở hữu giọng hát hay nên anh rẽ nhánh sang ca hát và gặt hái được kha khá thành công trong vài năm gần đây. Dù còn rất trẻ nhưng anh được đánh giá là một trong những ca sỹ trẻ triển vọng.

Ngoài khả năng hát được thể loại bán cổ điển cùng nhóm Ayor, Khắc Minh còn hát được nhiều thể loại như: dân ca, trữ tình, bolero, tiền chiến… Hy vọng anh sẽ gìn giữ và phát huy trong thời gian sắp tới.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới