PHOTO » Album ảnh sao

Khánh Hiền diện đầm dạ hội đẹp sang trọng

Thứ tư, 26/11/2014 10:57

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên Khánh Hiền xuất hiện rạng ngời như một Nữ hoàng sắc đẹp trong bộ ảnh mới.

Diễn viên Khánh Hiền được giới chuyên môn đánh giá là viên ngọc bích đang tỏa sáng của làng phim ảnh Việt.

Khánh Hiền đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm và đi vào lòng khán giả qua các vai diễn trong các phim truyền hình như: Sông dài, Sóng gió làng nghề, Có hẹn cùng cô đơn... Mặc dù không PR rầm rộ nhưng Khánh Hiền vẫn miệt mài lao động nghệ thuật, cô vẫn đi quay hình thường xuyên tại các phim trường, các sân khấu lớn, nhỏ cũng như tham gia đóng quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Vừa qua, Khánh Hiền đã hoàn thành xong vai diễn Kim Su Su trong phim Lớp học (102) một không hai. Hiện tại, bộ phim đang được trình chiếu từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần vào lúc 21h00 trên VTV9. Khi xem phim Lớp học (102) một không hai khán giả sẽ bắt gặp một diễn viên Khánh Hiền hoàn toàn khác khi hóa thân vào cô bé vô cùng lém lỉnh, ngang ngạnh như một cậu con trai, nhưng ẩn sâu bên trong là một cô gái sống rất tình cảm. Nhiều khán giả ruột của phim truyện Việt vô cùng bất ngờ trước sự "lột xác" táo bạo của Khánh Hiền qua vai diễn Kim Su Su.

Hiện tại, Khánh Hiền đang bận rộn với lịch quay hình của bộ phim ngắn Hot girl và Thần tượng do cô thủ vai chính. Song song đó Khánh Hiền sẽ tiếp tục tái ngộ cùng khán giả phim Việt qua một vai diễn ngọt ngào trong phim Khung trời mơ ước dài 30 tập.

Khánh Hiền - hot girl xinh đẹp Sài thành - được cộng đồng mạng chú ý khi liên tục xuất hiện trong các TVC quảng cáo của nhiều nhãn hàng tiêu dùng quen thuộc.

Điều đáng quý ở diễn viên Khánh Hiền chính là niềm đam mê nghệ thuật bất tận và cách làm việc nghiêm túc, đúng hẹn. Chính vì vậy, chỉ trong một thời gian ngắn tham gia nghệ thuật, Khánh Hiền dần gặt hái được những thành công nhất định trong nghề.

Cô nhận được sự tin tưởng của nhiều đạo diễn, các nhãn hàng hàng lớn như: Omo, Aji Ngon, Zalo, thuốc giảm đau Efferalgan, gốm sứ Minh Long... đều chọn Khánh Hiền xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.

Ngoài công việc của một diễn viên, Khánh Hiền còn thường xuyên nhận được lời mời chụp ảnh thời trang. Khánh Hiền là một gương mặt mẫu nữ được nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích.

Ngắm vẻ đẹp sang trọng của nữ diễn viên Khánh Hiền trong bộ ảnh mới.

Gương mặt đẹp không tỳ vết của cô diễn viên trẻ Khánh Hiền là niềm mơ ước của nhiều cô gái.

Photo: KD Duy Anh MaKe_up: Tài Lê Fashion: MOP Boutique, F.13, Q.Phú Nhuận Location: Minh Phong studio

LK (Theo Giadinhvietnam.com)