PHOTO » Album ảnh sao

Khánh My rạng rỡ dưới tuyết đón Giáng sinh

Thứ tư, 24/12/2014 09:17

(Ngoisao.vn) – Đây là những hình ảnh được Khánh My thực hiện ở Mỹ trước khi về nước đón Giáng sinh cùng người thân.

Sau khi tham dự “Victoria’s Secret Fashion Show”, Khánh My tiếp tục bay sang Mỹ để thực hiện chuyến công tác dài ngày. Và tại đây, tranh thủ những ngày nghỉ hiếm hoi, cô đã cùng êkíp quyết tâm lên núi để có thể ngắm tuyết rơi tháng 12.

Vì thời tiết khá lạnh nên cô nàng chọn cho mình tregging da, áo thun trắng cổ lọ, áo khoác măng tô dày phối cùng mũ và khăn choàng đỏ nổi bật. Từ chỗ “Mỹ nhân Sài Thành” ở đến chỗ có tuyết phải mất 2 tiếng đi xe. Trước đó một ngày, người đẹp đã xem dự báo thời tiết và vô cùng thất vọng vì được biết vào ngày dự tính khởi hành thời tiết sẽ khá xấu, mưa, trời âm u và không có tuyết. Thế nhưng, Khánh My vẫn kiên trì tiến về khu trượt tuyết vì cô chưa từng được ngắm tuyết rơi lần nào, dù đã nhiều lần công tác và du lịch nước ngoài.

Khi khởi hành và bắt đầu tiến về khu trượt tuyết, cô càng buồn hơn khi trời không chút nắng và tuyết cũng không thấy đâu. Lúc này, cô nàng gần như tuyệt vọng và bắt đầu tin vào dự báo thời tiết. Thế nhưng, càng tiến gần về khu vực trượt tuyết, Khánh My càng thấy vui khi nắng bắt đầu lên và tuyết bắt đầu rơi. Đoạn đường càng lên cao, tuyết càng phủ khắp cây cỏ.

Lần đầu tiên thấy tuyết, người đẹp như quên hết mọi mệt mỏi của chuyến công tác mà lao vào nghịch tuyết. Mặc dù, thời tiết lạnh “cắt da cắt thịt” nhưng cô nàng vẫn cười tươi rạng rỡ, bất chấp thời tiết khắc nghiệt. Đùa giỡn một lúc, Khánh My lại muốn mạo hiểm với trò chơi trượt tuyết. Thế nhưng, quản lý khu trượt tuyết lại không cho phép những du khách không có kinh nghiệm về bộ môn này thử chơi vì đây là một môn thể thao có tính mạo hiểm cao, có thể thiệt mạng.

Khánh My cho biết, cô rất thích tuyết nhưng nhiều lần đều lỗi hẹn. Thế nên, dù biết dự báo thời tiết không tốt cô vẫn cứ “lì lợm” muốn đi cho bằng được và cuối cùng cũng thỏa nguyện.

Hiện tại, cô đang tất bật tại phim trường để đảm nhận vai nữ chính của một bộ phim đầu tư lớn của Việt Nam và Trung Quốc. “Mỹ nhân Sài Thành” sẽ trở lại Mỹ vào tháng 3 để tiếp tục dự một sự kiện khá lớn tiếp theo.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới