PHOTO » Album ảnh sao

Khánh My tình tứ với bạn trai Tây không rời trên phố

Thứ hai, 18/01/2016 08:57

Khánh My ăn diện dịu dàng xuống phố cùng ‘bạn trai tin đồn’. Cả hai cũng không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận về mối quan hệ.

Không chỉ phối hợp ăn ý trên sàn tập cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ 2016”, Khánh My và Georgi Stoyanov Ganev còn là một cặp xứng lứa vừa đôi về ngoại hình, cũng như tương đồng về phong cách thời trang.

Khánh My dịu dàng xuống phố cùng "bạn trai tin đồn"

Trong những lần xuống phố gần đây với “bạn trai tin đồn”, người đẹp dường như đang làm mới mình khi chọn những thiết kế tối giản, tông màu đậm, kín đáo và sử dụng ít phụ kiện. Gu street style mới tạo nên một hình ảnh Khánh My năng động, tinh tế, cá tính.

Đôi “trai tài gái sắc” vốn đã gây ấn tượng với giới truyền thông và khán giả khi thể hiện sự hài hòa, đồng điệu về trang phục ở những lần tay trong tay tham dự các sự kiện giải trí. Giờ đây, Khánh My và trai Tây còn có những set đồ thể hiện sự “bắt cặp” khi ra phố cùng nhau.

Khánh My và bạn nhảy đang là những ứng cử viên sáng giá của cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ 2016”. Trong quá trình tập luyện, tiếp xúc nhau, cả hai tỏ ra rất ăn ý làm dấy lên thông tin đang bí mật hẹn hò. Cho đến thời điểm này, họ vẫn không lên tiếng thừa nhận hay đính chính. Tuy nhiên, việc thường xuyên xuất hiện bên nhau và có phong cách ăn mặc tông xuyệt tông khiến nhiều người tin rằng người đẹp 9x đã phải lòng bạn nhảy.

Nếu chuyện tình yêu này thành hiện thực, Khánh My sẽ có một năm 2016 hoàn hảo. Hiện tại, cô đang ráo riết tập luyện tham gia cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ”. Ngoài ra, hai vai diễn mang tính đột phá của người đẹp 9x cũng sắp ra mắt khán giả truyền hình trong thời gian sắp tới, đó là một siêu mẫu xinh đẹp cá tính trong phim “Tình xuyên biên giới” và cô Ba Xà Bông nức tiếng của Sài Gòn xưa trong phim “Mỹ nhân Sài Thành”.

Stylist: Đinh Thành Long Photo: Sâu Béo Makeup: Ny (Le Nguyen Ha Duy)

Xem thêm Khánh My xém lộ hàng bên Elly Trần tái xuất sau 2 tháng sinh con

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)