PHOTO » Album ảnh sao

Khánh Thi khoe bộ ảnh mới của hai con: Quý tử lớn ra dáng thanh niên, bảnh bao khiến dân tình 'mê mệt'

Thứ ba, 25/01/2022 11:37

Hai nhóc tì nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến ai nấy 'xỉu lên xỉu xuống' vì tạo dáng quá chuyên nghiệp và thần thái cực yêu.

Mới đây, Khánh Thi vừa khoe bộ ảnh kỉ niệm, lưu lại khoảnh khắc dễ thương dành cho hai cục cưng của mình sau một năm quá mệt mỏi vì dịch Covid-19. Trong loạt ảnh, Kubi và Anna diện vest cực chất và thần thái tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp. Kubi đã 6 tuổi, ra dáng anh cả chững chạc, biết chăm sóc, nhường nhịn cho em gái. Trong khi đó Anna 3 tuổi càng ngày càng giống mẹ và xinh xắn như búp bê.

Kubi và Anna được mẹ diện vest đồng điệu, tự tin tạo dáng trước ống kính và khoe thần thái cực chất

Ít ai nghĩ rằng, lúc chào đời thiếu tháng, Anna chỉ nặng 1,9kg, phải nằm lồng kính theo dõi suốt 21 ngày. Nhìn hai con lớn nhanh như thổi, khoẻ mạnh, tinh nghịch, vợ chồng "nữ kiện tướng dance sport" không khỏi xúc động. Cả hai càng vui hơn bởi Kubi như bản sao của bố, còn Anna lại là phiên bản thu nhỏ của mẹ.

Hai nhóc tì như bản sao của bố mẹ và cực ngoan ngoãn

Khánh Thi tâm sự, Kubi rất thương em dù đôi khi bị ăn hiếp sẽ hơi cáu nhưng khi bố mẹ làm lành thì lại hòa thuận rất nhanh. Hai vợ chồng cô không thích dạy con theo phương pháp "thương cho roi cho vọt" mà dùng lời lẽ phân tích cho con hiểu và phạt con bằng nhiều cách như: không cho xem tivi, không cho chơi những món đồ chơi yêu thích... để con ghi nhớ lỗi và dễ uốn nắn. May mắn là hai con luôn hiểu được bố mẹ muốn tốt cho mình nên dễ tiếp thu và ngoan ngoãn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới