PHOTO » Album ảnh sao

Khánh Thi lấp ló vòng một phồn thực trong bộ ảnh gia đình

Thứ bảy, 26/08/2023 19:58

Phan Hiển và Khánh Thi vừa tung bộ ảnh gia đình xinh lung linh và cực thần thái.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi và Phan Hiển đồng loạt đăng tải bộ ảnh gia đình cực chất. Khánh Thi còn hài hước tâm sự rằng: "Anna và Kubi ngày nào cũng hỏi: "Mẹ ơi khi nào con thấy em bé". Ba nó hỏi: Vợ hết mệt chưa?". Chắc tại bầu kêu nhiều quá. Cả nhà đang chờ đón em bé thứ 3 của gia đình. Dân số chuẩn bị đông lên và giường sẽ chật đi".

Trong bộ ảnh mới toanh, Khánh Thi và Anna diện đầm đôi tông đỏ đô cực sang chảnh. Nữ kiện tướng dancesport khiến dân tình xốn mắt với vòng một phồn thực lấp ló sau lớp vải ren. Nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng dù đang bầu bí ở tháng cuối thai kì, còn Phan Hiển và Kubi lại lịch lãm với vest. Ông bố trẻ còn tiện thể tâm sự "nhẹ" nhưng đủ hiểu uy của nóc nhà: "Kubi hỏi tôi: "Bố ơi! Ai là chúa tể của muôn loài hả bố?". Bố nói: "Mẹ con, hay còn gọi là vợ của bố đây"".

Khánh Thi lấp ló vòng một phồn thực trong bộ ảnh gia đình.

Khánh Thi và Phan Hiển đã trải qua 13 năm gắn bó bên nhau với đủ mọi cung bậc vui buồn. Cặp đôi có hai nhóc tì đủ nếp đủ tẻ. Khánh Thi mang thai con thứ ba với Phan Hiển sau khi cả hai về chung một nhà bằng một hôn lễ đậm chất cổ tích. Trong thời gian bầu bí, Khánh Thi vẫn tháp tùng chồng và học trò trong mọi giải đấu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới