PHOTO » Album ảnh sao

Khánh Thi thẹn thùng trước nụ hôn trộm của chàng Tây

Thứ ba, 15/05/2012 09:02

Vị giám khảo của "Bước nhảy hoàn vũ" tỏ ra vô cùng bối rối và thẹn thùng vì nụ hôn bất ngờ của người cộng sự tới từ Italy.

Thời gian gần đây, người ta thường xuyên thấy Khánh Thi kề vai sát cánh cùng một anh chàng ngoại quốc rất điển trai. Sự thân thiết và gắn bó của họ khiến nhiều người đồn đoán sau Chí Anh, kiện tướng dancesport đã tìm thấy bến đỗ cho riêng mình. Tuy nhiên, theo những người bạn bè thân thiết, anh chàng Pavel Pasechnik này đơn giản chỉ là một cộng sự thân thiết với Khánh Thi mà thôi.

Pavel tới từ Italia và không hề thua kém Khánh Thi, anh từng đứng thứ nhì giải vô địch dance sport của đất nước hình chiếc ủng năm 2011. Cũng trong năm này, anh đứng thứ sáu trong giải vô địch dancesport thế giới. 

Cuối năm 2011, Pavel quyết định sang Việt Nam theo lời mời của Khánh Thi. Hiện tại, anh chàng đang là một trong những giảng viên ưu tú tại trường dạy dancesport mà Khánh Thi mới mở.

Chính sự thân thiết gắn bó trong công việc đã đưa Khánh Thi và Pavel xích lại gần nhau hơn. Họ thường xuyên cùng góp mặt trong các sự kiện lớn nhỏ tổ chức tại TP.HCM và cũng chia sẻ những ý kiến, góp ý trong công việc cũng như cuộc sống.

Bộ ảnh nhận được sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng tạo mẫu tóc Trí Chu, trang phục của Lê Nguyễn và hoa 38˚ Flowers. Photo: Cúm,Stylist: Tân Đà Lạt

Infonet