PHOTO » Album ảnh sao

Khánh Vân tung bộ ảnh đầy quyền lực và đậm chất nữ CEO, thần thái càng ngày càng 'chất lừ'

Thứ ba, 02/08/2022 08:16

Bộ ảnh cực chất của Hoa hậu Khánh Vân đã khiến dân tình mê mẩn.

Khánh Vân là một trong những Hoa hậu của Vbiz sở hữu một lượng fan đông đảo. Mỗi một bài viết của cô nàng đều thu hút rất nhiều lượt yêu thích. Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Khánh Vân lại khiến các fan sắc đẹp rần rần khi tung loạt hình ảnh mới.

Bộ ảnh mới của Khánh Vân lại tiếp tục dậy sóng

Ánh mắt cực sắc bén của nàng hậu

Trong ảnh, Khánh Vân diện nguyên cây màu xanh với phần áo thì được cắt xẻ phía dưới ngực. Phụ kiện đi kèm là một chiếc nón đã giúp cô nàng trông rất quyền lực và toát lên vẻ ngoài đúng chất CEO.

Đôi chân và vòng eo khiến hội chị em ngưỡng mộ

Dùng một từ nói đến thần thái của Khánh Vân đó là "đỉnh"

Bên cạnh đó, thần thái cũng là một điểm cần phải nói đến, có thể thấy, càng ngày nhan sắc của cô càng lên hương và bén lẹm, mang một tinh thần mạnh mẽ rất đúng với quan niệm mà Khánh Vân đang theo đuổi là một người phụ nữ luôn quyết tâm và không ngừng chinh phục đam mê.

Nàng hậu luôn biết cách thu hút mỗi khi chụp ảnh

Bộ ảnh hướng đến sự quyền lực

Từ sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Khánh Vân đang được biết đến với một vai trò mới là CEO, cô đã lập ra một công ty mang tên của mình. Trước đó, khi có ý định mở công ty, cô cũng từng rất đắn đo nhưng rồi Khánh Vân đã vượt qua những ý nghĩ của bản thân, mạnh mẽ thực hiện ước mơ của mình.

Hiện tại, cô đã mở công ty riêng

Khánh Vân luôn cố gắng để thực hiện ước mơ

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới