PHOTO » Album ảnh sao

Không còn cá tính, siêu mẫu Võ Hoàng Yến gây sốt với vẻ đẹp ngọt ngào hết cỡ, lưng trần trắng nõn lại càng xịn xò

Thứ ba, 12/04/2022 20:24

Những hình ảnh mới nhất của Võ Hoàng Yến đang khiến cộng đồng mạng thích thú.

Là một trong những "chân dài" có khả năng càn quét mọi sàn catwalk từ trong nước đến quốc tế, mọi động thái của Võ Hoàng Yến đều khiến netizen quan tâm. Nếu ai có theo dõi chặng đường hoạt động nghệ thuật của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam đều phải gật gù công nhận rằng cô luôn mang đến hình ảnh cá tính, giàu năng lượng, đôi khi cũng không kém phần lầy lội khiến khán giả không ít lần phải "xỉu lên xỉu xuống".

Thế nhưng mới đây, khi thoát khỏi hình ảnh cá tính thường thấy, Võ Hoàng Yến đã gây sốt khi hóa thành "nàng thơ" cực kì nhẹ nhàng. Theo đó, cô nàng đã diện một chiếc váy vô cùng nữ tính, khoe trọn nhan sắc ngọt ngào với phần make-up cực kì trong trẻo. Chưa kể, ở một số khung ảnh, nữ siêu mẫu cũng gây sốt với tấm lưng trần trắng nõn nà khiến bao người phải ghen tị và xuýt xoa.

Nhan sắc trong veo của Võ Hoàng Yến được dân tình khen ngợi hết lời

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Võ Hoàng Yến đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Bởi lẽ, đây là lần hiếm hoi nàng siêu mẫu này thử sức với phong cách "bánh bèo". Thế nhưng có thể thấy, vì sở hữu nhan sắc ấn tượng lẫn body xịn xò, Võ Hoàng Yến đã dễ dàng chinh phục mọi loại trang phục.

Võ Hoàng Yến đang là nữ siêu mẫu hot nhất nhì Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới