PHOTO » Album ảnh sao

Không tái xuất đã lâu, Tina Tình bất ngờ gây choáng ngợp với nhan sắc lên hương trong tạo hình cổ trang đầy thanh tao

Thứ năm, 21/07/2022 11:08

Nhan sắc và phong cách của Tina Tình nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Tina Tình được khán giả biết đến với vai trò là một ca sĩ và gây ấn tượng trong phong cách nhạc rock. Vào thời gian sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cô gặp loạt biến cố và quyết định rút lui để đi tu ở ẩn.

Mới đây nhất, cô nàng đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi tung ra loạt hình ảnh của mình trong trang phục cổ trang đơn giản, nhẹ nhàng khiến ai ngắm nhìn cũng khen ngợi. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của cô quả thực đang rất lên hương và không có điểm nào đáng phải bàn cãi.

Tina Tình trong tạo hình cổ trang

Hình ảnh của Tina Tình mang lại sự bình yên cho người ngắm nhìn

Tina Tình là người theo đuổi con đường Phật Pháp

Nhan sắc Tina Tình ngày càng xinh đẹp

Là người theo con đường tu ẩn đã lâu và có nhiều kinh nghiệm sống, Tinna Tình chia sẻ rằng sau những trải nghiệm về Phật Pháp và thực hành tụng kinh trì chú, cô cảm nhận được sự vi diệu của nguồn năng lượng vô hình, giúp được con người thoát khỏi cảnh khó khăn bệnh tật. Mỗi một bài chú đều khác nhau. Có bài thần chú nâng cấp trí tuệ, có bài thần chú lại có thể giúp khỏi bệnh hay thần chú giúp vượt qua nỗi sợ hãi,... Nhiều bài thần chú khác nhau với nhiều công dụng khác nhau ảnh hưởng tích cực đến đời sống của con người.

Tina Tình nhẹ nhàng, đoan trang trong bộ ảnh

Phong cảnh hữu tình kết hợp lại đã mang đến một hình ảnh quá xuất sắc cho Tina Tình

Trông nữ ca sĩ rất thanh tao và nhã nhặn

Tina Tình với sự giản dị

Tina Tình làm khán giả xuýt xoa vẻ ngoài của mình

Bên cạnh đó, với những gì đã có, Tina Tình cũng hy vọng bản thân sẽ lan tỏa nhiều điều tích cực hơn thông qua mạng xã hội để làm cho con người càng ngày càng tỏa sáng, càng ngày càng khỏe mạnh và xinh đẹp, yêu đời. "Trên thế giới này đã xảy ra và đang xảy ra quá nhiều điều tồi tệ và tôi nghĩ rằng trái đất này, thế giới này và con người hiện nay cần cùng nhau lan tỏa những điều tích cực" – Tina Tình tâm sự.

Tina Tình chăm cây, tưới hoa

Tina Tình hy vọng mang đến điều tích cực cho khán giả

Cô nàng mong muốn ai cũng sẽ vui vẻ, xinh đẹp

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới