PHOTO » Album ảnh sao

Kiều Minh Tuấn tung bộ ảnh hoá nam sinh khoe visual đỉnh, đòi làm một điều nhưng bị fans ngăn cản dữ dội

Thứ sáu, 21/04/2023 08:40

Loạt ảnh mới của Kiều Minh Tuấn đang thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người.

Kể từ thời điểm công khai chia tay với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn liên tục gây chú ý khi "lột xác" với vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng hơn hẳn trước đây. Nam diễn viên được nhận xét lên đời nhan sắc, thậm chí còn trẻ ra cả chục tuổi nhờ thay đổi phong cách ăn mặc thư sinh. Càng ngày, anh chàng cũng càng điển trai và khiến khán giả phải xuýt xoa mãi không ngớt vì độ đỉnh cao của mình.

Vào sáng ngày 20/4, trên trang facebook cá nhân, Kiều Minh Tuấn đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Theo đó, nam diễn viên đã chọn cho mình một bộ trang phục chuẩn thư sinh khiến anh trẻ trung hẳn ra. Đặc biệt, visual của Kiều Minh Tuấn cùng những góc mặt đỉnh cao đã khiến anh chiếm trọn trái tim mọi người. Trong diện mạo này, ai nấy đều nức nở khen Kiều Minh Tuấn vì chuẩn nam thần điện ảnh xịn xò.

Kiều Minh Tuấn tung loạt ảnh chuẩn nam sinh cực trẻ trung

Tuy nhiên, anh lại đính kèm dòng caption như đang cần thêm một chiếc mũ làm phụ kiện. Ngay lập tức, Kiều Minh Tuấn đã bị fans ra sức cản trở. Nhiều người cho rằng chiếc mũ này chính là vũ khí phong ấn nhan sắc của Kiều Minh Tuấn và khiến cho anh không còn được điển trai. Một số bình luận từ khán giả: "Cảm ơn vì không có cái nón", "FC Anti cái nón nha chú ơi", "Mấy cái nón anh đội, nhất là trong 2 Ngày 1 Đêm nó phong ấn nhan sắc anh lại đó".

Nhiều người cho rằng chiếc mũ chính là thứ phong ấn nhan sắc của Kiều Minh Tuấn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)